“สุเชษฐ์” แนะเกาะติดหุ้นรีบาวด์-กลุ่มท่องเที่ยว

“สุเชษฐ์ สุขแท้” มอง SET มีโอกาสบวกต่อ กรอบแนวรับ 1,680 จุด ส่วนแนวต้าน 1,695 จุด แนะดักเก็บหุ้นรีบาวด์ พ่วงกลุ่มท่องเที่ยว-ค้าปลีก TOA-TPIPL-PTTGC-BJC-MAKRO-RS-CRC-KKP– AURA-AOT


นายสุเชษฐ์ สุขแท้ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายมีเดียมาร์เก็ตติ้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (14 ก.พ. 66) ว่าแนวโน้มตลาดหุ้นไทยวันนี้มีโอกาสบวกต่อรับเทรนด์ขาขึ้นของการเปิดประเทศ  ทั้งนี้ให้แนวรับ 1,680 จุด ส่วนแนวต้าน 1,695 จุด

ส่วนหุ้นที่มีลักษณะของการรีเทิร์นที่โดดเด่นเห็นได้ชัด ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ มองว่าเป็นกลุ่มแบงก์ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK, บริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TCAP, บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TISCO และธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB

ขณะเดียวกันหุ้นที่มีลักษณะของการรีบาวด์เห็นได้ชัดเจน เป็นในกลุ่มของวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA, บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) หรือ TPIPL ส่วนด้านกลุ่มปิโตรเคมี คือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC และในกลุ่มพาณิชย์ ได้แก่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC, บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ MAKRO, บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS

อย่างไรก็ตามสำหรับหุ้นแนะนำ ช่วงต้อนรับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ให้แนวรับที่ระดับ 43 บาท ส่วนแนวต้าน 48 บาท, ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKP ให้แนวรับที่ระดับ 66.50 บาท และอาจมีโอกาสรีบาวด์ไปถึงที่ราคา 77 บาท, บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ AURA ให้แนวต้านที่ระดับราคา 19.80 บาท และบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT ให้แนวรับที่ระดับ 70-72 บาท ส่วนแนวต้าน 76-78 บาท

 

Back to top button