“หมอวิน” เก็บ BWG เพิ่มดันถือ 5.02% ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่เบอร์ 1

BWG "นายแพทย์ รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา" ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่เบอร์ 1 หลังเข้าถือหุ้น 5.02% ยันการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ไม่กระทบการดำเนินธุรกิจบริษัท


บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG เปิดเผยว่า ตามสรุปแบบ 246-2 ประจำวันที่ 14 ก.พ.66 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้แจ้งว่า นายแพทย์ รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา “หมอวิน” ได้เข้าซื้อหุ้น BWG ซึ่งเป็นการได้มาเมื่อวันที่ 13 ก.พ.66 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 3.2315 ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ ซึ่งทำให้สัดส่วนการถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯเปลี่ยนแปลงไปสรุปได้ดังนี้

ทั้งนี้บริษัทฯขอแจ้งให้ทราบว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ดังกล่าวข้างต้นไม่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจกรรมการ การบริหาร โครงสร้างการจัดการ และอำนาจการตัดสินใจ ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใดโดยบริษัทฯ ยังคงดำเนินงานและบริหารงานตามนโยบายเดิม

อย่างไรก็ตาม “ผู้สื่อข่าวรายงานว่า” จากภาพรวมข้อมูลผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 29 มี.ค. 65 พบว่า นายแพทย์ รัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 4 โดยภายหลังทำรายการ ณ วันที่ 13ก.พ.66 จะทำให้สัดส่วนการถือหุ้นเป็นจำนวน 248.88 ล้านหุ้น หรือสัดส่วน 5.0269% ซึ่งจะทำให้กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 แทน “นาย สุวัฒน์ เหลืองวิริยะ” กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 สำหรับภาพรวมข้อมูลผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 29 มี.ค.65 ใน 10 อันดับแรกมีดังนี้

 

Back to top button