TACC ส่ง “Peach Series” รับซัมเมอร์ ดันยอดขายครึ่งแรกปี 66 โตต่อ

TACC เดินหน้าส่งเครื่องดื่ม “Peach Series” ต้อนรับซัมเมอร์ เจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน สายเฮลท์ตี้ มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายครึ่งแรกปี 66 โตต่อเนื่อง


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาเครื่องดื่มชนิดใหม่ ร่วมกับ 7-Eleven ในฐานะ Key Strategic Partner เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ เตรียมพบกับเครื่องดื่ม Peach Series ที่มาพร้อมกับ 5 เมนู ความหอมหวานสดชื่น โดนใจสายพีช พร้อมกันทั่วประเทศ 23 มีนาคม 2566  นี้ ที่ 7-Eleven  All Café เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 เติบโตอย่างต่อเนื่อง

“มั่นใจว่า Peach Series ที่เตรียมเปิดตัว ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน และสายเฮลท์ตี้ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมหวานที่สาวกพีช ต้องติดใจ ด้วยรสชาติหวานฉ่ำจากส่วนผสมของลูกพีชแท้ๆ และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม พร้อมกับเพิ่มความสนุกสนานด้วยท็อปปิ้งเฮลท์ตี้เจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน” นายชัชชวี กล่าว

โดย Peach Series มีให้เลือก 5 เมนู ประกอบด้วย พีชฮันนี่โซดาเจลลีพิงค์เย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เติมความซ่าสดชื่นกับเครื่องดื่ม “พีชน้ำผึ้งโซดา” ด้วยรสชาติหวานฉ่ำของพีชจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของน้ำผึ้ง และเพิ่มท็อปปิ้งเจลลี่รสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน อร่อย เคี้ยวเพลิน ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความเป็นพีชแบบเต็มคำ

ชาพีชเจลลีพิงค์เย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เมนูชาพีชที่ให้ความลงตัวของใบชาชงสดรสละมุนลิ้นกับรสชาติละเมียดละไมของพีช จากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ทำให้ได้รสชาติของพีชที่ชัดเจน หวานฉ่ำ และมีกลิ่นพีชที่หอมหวานมาก เพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งเจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เมนูที่สาวกชาพีชต้องไม่พลาด

พีชคอมบูชะเจลลีพิงค์เย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มเมนูใหม่เอาใจสายรักสุขภาพ “พีชคอมบูชะ” ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติหวานฉ่ำของพีชจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ผสานเข้ากับชาหมัก เพื่อสุขภาพ รสกลมกล่อม ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และเพิ่มท็อปปิ้งเจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน อร่อย เคี้ยวเพลิน ได้ประโยชน์

พีชดริงก์กิ้งโยเกิร์ตเย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มพีชโยเกิร์ตดริงก์ เมนูทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและมองหาความอร่อย ได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสชาติหวานฉ่ำพร้อมกลิ่นหอมละมุนของพีชกับรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมของนมเปรี้ยว ได้เป็นเครื่องดื่มรสชาตินุ่มๆ กลิ่นหอมหวาน อร่อยแถมได้สุขภาพดี

อเมริกาโนพีชเย็น (16 oz) ราคา 45 บาท  เอาใจสายกาแฟด้วยเครื่องดื่ม “อเมริกาโนพีช” ที่ได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง รสชาติของพีชที่หวานฉ่ำจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ และมีกลิ่นหอมหวานตามสไตล์พีชญี่ปุ่น ผสานเข้ากับรสชาติเข้มข้นของกาแฟ ดื่มแล้วสดชื่น หอมอร่อย

Back to top button