SWC ยันไร้เกี่ยวข้อง STARK ด้านลงทุน-ถือหุ้น-บริหารงาน

SWC แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับหุ้น STARK ทั้งด้านการลงทุน ถือหุ้น และการร่วมบริหารงาน แม้ว่ากรรมการของบริษัทบางท่านนั่งเก้าอี้กรรมการ และผู้บริหารใน STARK ย้ำเป็นเรื่องส่วนตัว


บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ หลังจากมีผู้ลงทุนสอบถามเข้ามายังบริษัทเกี่ยวกับกรณีของ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK โดยบริษัทขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทไม่มี หรือเคยมีความเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท STARK ทั้งใน ด้านการลงทุน การถือหุ้น หรือการร่วมบริหารงาน

อย่างไรก็ดีแม้ว่ากรรมการของบริษัทบางท่าน จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ และผู้บริหารของ STARK ซึ่งการดำรงตำแหน่งดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้จัดให้มีระบบควบคุมภายในที่บริษัทเชื่อว่าพอเพียงและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินการของบริษัทเป็นไปตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ได้กำกับดูแลกระบวนการตรวจสอบภายในอย่างใกล้ชิดและมีการประชุมร่วมกับฝ่ายตรวจสอบภายในของบริษัท อย่างเป็นประจำทุกเดือน และประชุมร่วมกับผู้ตรวจสอบบัญชีทุกไตรมาสและปีบัญชี

Back to top button