ส่อง 91 หุ้น XD สัปดาห์หน้า ICHI-AP-PF นำทีมยีลด์เกิน 5%

ส่อง 91 หุ้นเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD สัปดาห์หน้า (8 พ.ค.-12 พ.ค.66) พบ 6 หุ้น CHAYO-FLOYD-MITSIB-SELIC-THREL- TRU จ่ายปันผลเป็นหุ้นและเงินสด ส่วน FNS-HFT-ICHI-SSSC-TRUBB-AP-PF-TC-WP-ALLA-TRU-CHARAN ยีลด์เกิน 5%


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการรวบรวมรายชื่อบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (บจ.) ที่เตรียมจ่ายเงินปันผล และเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD (ผู้ซื้อหลักทรัพย์ไม่ได้สิทธิรับเงินปันผล) ในช่วงสัปดาห์หน้า (8 พ.ค.-12 พ.ค.66) เพื่อให้นักลงทุนหรือผู้ถือหุ้นที่ต้องการได้รับสิทธิเงินปันผลจากบริษัทเข้าซื้อหุ้นหรือถือหุ้นก่อนวันขึ้นเครื่องหมาย XD ทั้งนี้พบว่ามีจำนวน 91 หุ้น

สำหรับหลักทรัพย์ที่ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 8 พ.ค.66 มีจำนวน 36 หลักทรัพย์ โดยมี 5 หลักทรัพย์ที่มีอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) สูงกว่า 5% ได้แก่ บริษัท เอฟเอ็นเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ FNS ให้ Dividend Yield ที่ 5.81%, บริษัท ฮั้วฟง รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ HFT ให้ Dividend Yield ที่ 7.24%, บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI ให้ Dividend Yield ที่ 5.08%, บริษัท ศูนย์บริการเหล็กสยาม จำกัด (มหาชน) หรือ SSSC ให้ Dividend Yield ที่ 6.88% และบริษัท ไทยรับเบอร์ลาเท็คซ์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TRUBB ให้ Dividend Yield ที่ 6.49%

รวมทั้งมี 5 หลักทรัพย์ที่จ่ายปันผลเป็นหุ้นและเงินสด ได้แก่ บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO, บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD, บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MITSIB, บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC และ บริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ THREL ตามรายละเอียดในตารางด้านล่างนี้

หลักทรัพย์ที่ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 9 พ.ค.66 มีจำนวน 33 หลักทรัพย์ โดยมี 4 หลักทรัพย์ที่มีอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) สูงกว่า 5% ได้แก่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP ให้ Dividend Yield ที่ 5.20%, บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF ให้ Dividend Yield ที่ 5.13%, บริษัท ทรอปิคอลแคนนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TC ให้ Dividend Yield ที่ 6.41% และ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP ให้ Dividend Yield ที่ 5.84%

หลักทรัพย์ที่ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 10 พ.ค.66 มีจำนวน 12 หลักทรัพย์ โดยมี 1 หลักทรัพย์ที่มีอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) สูงกว่า 5% ได้แก่ บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน) หรือ ALLA ให้ Dividend Yield ที่ 5.11%

หลักทรัพย์ที่ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 11 พ.ค.66 มีจำนวน 6 หลักทรัพย์ โดยมี 1 หลักทรัพย์ที่มีอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) สูงกว่า 5% และจ่ายปันผลเป็นหุ้นและเงินสด ได้แก่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TRU ให้ Dividend Yield ที่ 6.12%

รวมทั้งหลักทรัพย์ที่ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 12 พ.ค.66 มีจำนวน 4 หลักทรัพย์ โดยมี 1 หลักทรัพย์ที่มีอัตราเงินปันผลตอบแทน (Dividend Yield) สูงกว่า 5% ได้แก่ บริษัท จรัญประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHARAN ให้ Dividend Yield ที่ 6.25%

 

Back to top button