AMARIN แจ้งเปลี่ยนชื่อใหม่ “อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์” มีผล 24 พ.ค.66

AMARIN แจ้งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์” พร้อมชื่อภาษาอังกฤษ“AMARINCORPORATIONS PUBLIC COMPANY LIMITED" มีผล 24 พ.ค.66


บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AMARIN แจ้งผ่านสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 66 เรื่องการแก้ไขชื่อบริษัทสืบเนื่องจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 บริษัทเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีมติอนุมัติถึงการเปลี่ยนแปลงชื่อของบริษัทตราของบริษัท และแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 1 (ชื่อบริษัท) และข้อบังคับของบริษัท ข้อ 1 ข้อ 2 และข้อ 64 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับชื่อของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทและตราของบริษัท

ทั้งนี้ชื่อเดิมบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และชื่อภาษาอังกฤษ AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY จะเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และชื่อภาษาอังกฤษ AMARIN CORPORATIONS PUBLIC COMPANY LIMITED โดยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. 2566 ดังนี้

ทั้งนี้บริษัทได้ด้รับการจดทะเบียนการแก้ไขเพิ่มเติมดังกล่าวต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ตามชื่อดั้งเดิมคือ “AMARIN” ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

X
Back to top button