ปิดจอง! บัตรคอน “GRAMMY X RS 90’s ” เกลี้ยงวันแรก รอมันส์สุดเหวี่ยง

ปิดการขายคอนเสิร์ต "GRAMMY X RS 90’s Versary Concert เกลี้ยงวันแรก กระแสตอบรับเยี่ยม พบกันแน่เสาร์ 29 ก.ค. และ อาทิตย์ที่ 30 ก.ค. นี้ เวลา 18:00 น.ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี คอนเสิร์ตแรกความร่วมมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แกรมมี่-อาร์เอสแห่งยุค 90 ที่ทุกคนรอคอยมาตลอด 40 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการจับมือระหว่างสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS และบริษัทบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAMMY ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต GRAMMY X RS 90’s Versary ที่จะมีการแสดงในวันที่ 29-30 ก.ค. 66 นี้ พบว่า หลังจากเปิดขายบัตรวันแรกเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ขายบัตรหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการเพลง เมื่อฝันของใครหลายๆคนกำลังเป็นจริง คอนเสิร์ตแรก ของการจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ที่ทุกคนรอคอยมาตลอด 40 ปี ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS 90’s Versary Concert ครั้งแรก จะได้ฟัง เพลงดัง เพลงโดน และเพลงแดนซ์ 90’s ที่คิดถึง ของทั้งแกรมมี่และอาร์เอสอย่างจุใจ บนเวทีเดียวกัน

โดยศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ขนทัพ 15 ศิลปินมาให้อย่างจุใจ นำโดยเจ เจตริน,ติ๊นา คริสติน่า,ใหม่ เจริญปุระ,มอส ปฏิภาณ,ทาทา ยัง,นิโคล เทริโอ,มาช่า วัฒนพานิช, นัท มีเรีย,ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง,แร็พเตอร์,โดม ปกรณ์ ลัม,ลิฟท์ – ออย,เต๋า สมชาย,เจมส์ เรืองศักดิ์,นุ๊ก สุทธิดา ไม่จำเป็นต้องย้อนเวลากลับไป เพราะยกความสนุกของ 90’s มาไว้ที่นี่แล้ว เวทียิ่งใหญ่ ศิลปินจัดเต็ม เพลงฮิตทั้งหมดพร้อมเปิดการแสดงเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

Back to top button