ASW ชวนชมนิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now”

“แอสเซทไวส์” ชวนสัมผัสภาพแห่งความสุขกับนิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now” วันนี้ถึง 11 มิ.ย.66 ณ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness” เปิดเผยว่า ปัจจุบันงานศิลปะต่าง ๆ เริ่มกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ทุกคนสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะต่าง ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา และหลายหน่วยงานยังเปิดพื้นที่แหล่งศิลปะมากขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงมากที่สุด

โดยแอสเซทไวส์มีความตั้งใจที่อยากจะส่งต่อความสุขผ่านกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ที่ถือเป็นพันธกิจหลักของบริษัทฯ โดยเรามองว่าการถ่ายภาพนั้น ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่สามารถสร้างสรรค์ความสุขได้ในทุกเพศทุกวัย เพราะภาพถ่ายแต่ละภาพนั้นยังสามารถสะท้อนรายละเอียดของการใช้ชีวิต และความรู้สึกให้กับผู้ที่มาชม พร้อมสื่อสารความสุขในอีกรูปแบบได้อย่างน่าสนใจ

ล่าสุดแอสเซทไวส์ได้ร่วมกับสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Colorful Bangkok 2022 จัดนิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now” Photo Exhibition by AssetWise โดยรวบรวมภาพถ่าย จากในโครงการประกวดภาพถ่าย “ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022” ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ มานำเสนอมุมมองแห่งความสุขและทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ผ่านภาพถ่ายผู้คน วิถีชีวิต เมือง และวัฒนธรรม

รวมถึงยังเปิดโอกาสให้สังคมได้มองเห็นมุมมองที่แปลกใหม่ ความสุขและความสวยงามในการดำเนินซีวิตที่ซ่อนอยู่ กับผู้คนในพื้นที่ต่างๆของประเทศไทยให้ทุกคนได้รู้จัก และเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสถึงความสวยงามและความสุขจากภาพถ่ายเหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เราจึงเลือกสถานที่ในการจัดนิทรรศการ อย่าง Metro Art อาร์ตสเปซแห่งแรกของไทยในรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งตั้งอยู่ในบริวเสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ทำให้ท่านที่จะมาร่วมงานสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และยังเป็นศูนย์รวมงานด้านศิลปะต่าง ๆ ในกรุงเทพ รวมถึงยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวด้านศิลปะแห่งใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับนิทรรศการ “Happiness is Here and Now” Photo Exhibition by AssetWise จัดแสดงผลงานภาพถ่ายกว่า 80 ภาพ ผ่านมุมมองของผู้เข้าประกวด ในโครงการดังกล่าว โดยแบ่งเป็น 2 หัวข้อ ได้แก่ Happiness Has No Conditions: ภาพถ่ายเกี่ยวกับ “ผู้คนและการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์” ที่สะท้อนมุมมองความสุขของการใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ของผู้คน และ Unseen Happiness: ภาพถ่ายเกี่ยวกับ “Creative Bangkok Cityscape” ที่แสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่จำกัดว่าเป็นมุมสูง หรือมุมบนพื้น ผ่านมุมมองที่สร้างสรรค์

โดยในงานนี้นอกจากจะได้ชมความสวยงามและสัมผัสความสุขที่แท้จริงจากภาพถ่ายแล้ว ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 แอสเซทไวส์ ยังได้ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ ที่จะพาทุกคน ร่วมเดินทางสำรวจ พร้อมถ่ายภาพตามสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพตลอดแนวรถไฟฟ้า MRT

นอกจากนี้ เพื่อให้ทุกคนเก็บภาพความสวยงามดังกล่าวไว้ได้ เราจึงได้กำหนดจัดทำ Exclusive Photo Book หนังสือที่รวบรวมภาพถ่ายจากนิทรรศการ ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว แอสเซทไวส์จะนำไปมอบให้กับพนักงานทำความสะอาดของกรุงเทพมหานครเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจ สามารถร่วมสัมผัสภาพแห่งความสุขที่แท้จริงในมุมมองที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน กับ นิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now” Photo Exhibition by AssetWise ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 – 20.00 น. ที่ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 168 0000 หรือ www.assetwise.co.th และ Line ID: @assetwise

Back to top button