BSM ผนึก “แซง-โกแบ็ง” เปิดตัว “Saint-Gobain Center” สร้างด้วยเทคโนโลยีโมดูลาร์

BSM ผนึก “แซง-โกแบ็ง” เปิดตัว “Saint-Gobain Center” ศูนย์แก้ปัญหาผลิตภัณฑ์ และระบบงานครบวงจรบนถนนพระราม 3 ก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีอาคารกึ่งสำเร็จรูปโมดูลาร์คุณภาพสูงโดย SM Units


นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่มีคุณภาพและนวัตกรรม รวมถึงการออกแบบและก่อสร้างอาคารสำเร็จรูป เปิดเผยว่า บริษัทฯ และบริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมมือกันในการ เปิด Saint-Gobain Center ซึ่งเป็นศูนย์แสดงสินค้าและบริการ ที่มีผลิตภัณฑ์และระบบงานการก่อสร้างครบวงจรทั้งภายนอกและภายในอาคาร สามารถสร้างบ้านได้ทั้งหลัง โดยได้นำเทคโนโลยีการก่อสร้างอาคารสำเร็จรูปคุณภาพสูง SM (Smart Modular) ของ บิวเดอสมาร์ท มาใช้ก่อสร้างเป็นโชว์รูม Saint-Gobain Center มีรูปแบบที่ทันสมัย สามารถก่อสร้างได้อย่างมีคุณภาพ ควบคุมงบประมาณ และระยะเวลาในการก่อสร้างได้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ระบบอัจฉริยะ หรือ SM Automation & Security ช่วยให้สามารถควบคุม การเปิด ปิดระยะไกลของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เครื่องปรับอากาศ และ ระบบรักษาความปลอดภัย เช่นประตูเปิดปิดด้วยระบบดิจิตอล และ กล้องวงจรปิด ที่สามารถดูได้จากโทรศัพท์มือถือ  รวมถึงสามารถตั้งเวลาเปิดปิดได้อีกด้วย

นางสาวศิวารยา ศรีติรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย จำกัด หรือ Saint-Gobain ผู้นำระดับโลกในการให้บริการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมด้วยโซลูชันต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์อุตสาหกรรมการก่อสร้าง ภายใต้ตราสินค้า “ยิปรอค” และ “เวเบอร์” เปิดเผยว่า Saint-Gobain ได้ร่วมมือกับ บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM ในการเปิดตัว “Saint-Gobain Center” ศูนย์บริการโซลูชันด้านผลิตภัณฑ์ และระบบงานก่อสร้างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นระบบงานฝ้าเพดาน และระบบผนังยิปซัม ฉนวนกันความร้อน กระจกสำหรับที่อยู่อาศัย และอาคารพาณิชย์ กาวซีเมนต์ ยาแนว ผลิตภัณฑ์กันซึมและเคมีก่อสร้าง สำหรับงานก่อสร้าง และงานซ่อมแซม เป็นต้น ซึ่ง Saint-Gobain Center จะเข้ามามีบทบาทในการเป็นศูนย์บริการที่ให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมถึงระบบงานก่อสร้างที่ครบสมบูรณ์สำหรับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง

โดย Saint-Gobain Center จะตั้งอยู่ที่อาคารสำนักงานของบิวเดอสมาร์ท บนถนนพระราม 3 ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างอาคารกึ่งสำเร็จในรูปแบบโมดูลาร์คุณภาพสูงจาก SM Units ซึ่งเป็นนวัตกรรมของ BSM และจะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Saint-Gobain ที่ใช้ในการสร้างบ้านทั้งระบบฝ้าเพดาน และระบบผนังกันไฟ โดยใช้แผ่น fire stop ระบบผนังแบบดัดโค้งได้ โดยใช้แผ่น Glasroc X ระบบผนังที่รับน้ำหนักได้พอ ๆ กับก่ออิฐฉาบปูน โดยใช้แผ่น habito เป็นการนำระบบผนังต่าง ๆ มาใช้ให้เหมาะสมกับพื้นที่ ในขณะที่ส่วนของพื้นที่ภายนอกปูกระเบื้อง และยาแนวด้วยผลิตภัณฑ์เวเบอร์ และระบบกันซึมดาดฟ้า และหลังคา ซึ่งทั้งหมดเป็นการผสมผสานของผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือ Saint-Gobain เกือบทั้งหมด

Back to top button