RT จับมือ “แมกซ์เวล” จัดกิจกรรม “ปลูกป่า RT สามัคคียั่งยืน”

RT จับมือ “แมกซ์เวล 1991” จัดกิจกรรม “ปลูกป่า RT สามัคคียั่งยืน” จำนวน 1,000 ต้น เปลี่ยนพื้นที่ว่างเปล่าเป็นแหล่งธรรมชาติให้ชุมชน จ.อุดรธานี


บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RT ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจก่อสร้างด้วยนวัตกรรม ควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ด้านการศึกษาและกีฬา, ด้านศาสนาและวัฒนธรรม, ด้านสาธารณสุข โดยเฉพาะด้านการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตามนโยบาย “เน้นคุณภาพงาน และสร้างสรรค์สังคม” ผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ของชุมชน เพื่อให้พนักงานทุกระดับมีส่วนร่วมกับบริษัทในการตอบแทนและช่วยเหลือสังคม (Corporate Social Responsibilities) พร้อมขับเคลื่อนองค์กร และสังคมให้เติบโตร่วมกัน

นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกับบริษัท แมกซ์เวล 1991 จำกัด ดำเนินกิจกรรม “ปลูกป่า RT สามัคคียั่งยืน” ร่วมปลูกต้นไม้จำนวน 1,000 ต้น บนพื้นที่โครงการของบริษัท บริเวณอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เนื่องในวันต้นไม้แห่งชาติ โดยเป็นการพัฒนาพื้นที่ว่างเปล่าให้เป็นแหล่งธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อชุมชนใกล้เคียง ป้องกันภาวะโลกรวน (Climate Change) หรือ ความแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศในระยะยาวที่ส่งผลต่อโลกโดยตรง เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพ อีกทั้งเป็นการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญต่อต้นไม้ รวมถึงการดูแลและบำรุงรักษาต้นไม้ในระยะยาว พร้อมส่งต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีให้แก่คนรุ่นต่อไป

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัท ไม่เพียงเป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาชุมชนเท่านั้น หากแต่เป็นการพัฒนาองค์กร เพื่อเป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน อีกทั้งเป็นการสานสัมพันธ์สร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในส่วนงานต่าง ๆ พร้อมเสริมสร้างจิตสำนึกที่ดี และ มีความรับผิดชอบต่อสังคม

Back to top button