PPS จับมือ Aldagram เปิดตัวแอปฯ KANNA ลดขั้นตอน-คมต้นทุนก่อสร้าง

PPS จับมือสตาร์ทอัพญี่ปุ่น Aldagram เปิดตัวแอปพลิเคชั่น KANNA ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ควบคุมต้นทุนผ่านสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต


ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ PPS เปิดเผยว่า PPS ร่วมกับ บริษัท อัลดาแกรม จำกัด สตาร์ทอัพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ภายใต้ชื่อ KANNA แอปพลิเคชันสำหรับงานบริหารและควบคุมการก่อสร้างโครงการขนาดเล็ก และใหญ่ จัดสัมมนา Building the Future with Digital Transformation พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งาน

โดยการจัดงานดังกล่าวแสดงถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี (Digital Transformation) ที่พัฒนาขึ้น เพื่อประยุกต์ใช้ในงานก่อสร้าง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดความขัดแย้ง เพิ่มความแม่นยำ ช่วยลด ระยะเวลาการควบคุมงาน ผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต

สำหรับการบริหารโครงการก็คือการประสานงานลดความโต้แย้ง ลดข้อผิดพลาด ตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลา KANNA เป็นการรวมสามกิจกรรมที่ทำบ่อยในงานก่อสร้างไว้ด้วยกัน กล่าวคือ การสื่อสารพูดคุย การเก็บและจัดการเอกสาร และการทำรายงาน ที่มีความปลอดภัยของข้อมูล และประหยัดต้นทุนในการจ้างบุคลากร

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นในศักยภาพด้านความพร้อม และประสบการณ์ของทีมงานอัลดาแกรมในการพัฒนาแอปพลิเคชัน KANNA ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 20,000 ลูกค้าบริษัทในประเทศญี่ปุ่น และนานาประเทศ

โดยทิศทางของอุตสาหกรรมก่อสร้างยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาคเอกชน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท เชื่อว่าจะสามารถต่อยอดงานขาย และการบริการแอปพลิเคชันนี้ ให้แก่กลุ่มลูกค้าเดิมและขยายไปในฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และผลักดันรายได้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 10% และสามารถรักษาอัตราการทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

Back to top button