TMI ลั่นผลงานครึ่งปีหลัง “นิวไฮ” รุกออกสินค้าใหม่-บุ๊กรายได้โรงไฟฟ้าชีวภาพหนุน

TMI ลั่นผลงานครึ่งปีหลัง “นิวไฮ” ลุยออกสินค้าใหม่-บุ๊กรายได้โรงไฟฟ้าชีวภาพหนุน พ่วงเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ คาร์บอนเครดิต มุ่งสู่การทำธุรกิจที่ยั่งยืน และตอกย้ำปีแห่งการเติบโต


นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร (คนที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI และ ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม (คนที่ 7 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM  ร่วมให้ข้อมูลธุรกิจ ในงานสัมมนา “Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน จังหวัดขอนแก่น” เพื่อให้นักลงทุนเห็นถึงผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและแผนดำเนินงานในอนาคตของบริษัท ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น เมื่อเร็วๆ นี้

โดยนายธีระชัย เปิดเผยแนวโน้มรายได้ในครึ่งปีหลัง คาดว่าจะเติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก และมีโอกาสที่จะทำสถิติสูงสุดใหม่ในไตรมาส 4 /2566 โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจอุปกรณ์ส่องสว่างที่โตต่อเนื่อง หลังธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวกลับมาอยู่ในระดับใกล้เคียงกับช่วงก่อนโควิด-19 รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น หลอดไฟกันยุงที่ช่วยป้องกันให้ผู้บริโภคห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก รวมถึงการเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐ ทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค ตลอดจนธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวภาพทั้ง 3 แห่ง รวมกำลังการผลิต 5.4 เมกะวัตต์ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง และการเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ คาร์บอนเครดิต สนับสนุนการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก มุ่งสู่การทำธุรกิจที่ยั่งยืน ส่งผลให้แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

 

Back to top button