SCM จับมือ “ช็อคโก้ คาร์ด” เปิดตัว “SUCCESS POINT” ตัวช่วยสะสมแต้ม

SCM ผนึกกำลัง “ช็อคโก้ คาร์ด” เปิดตัว SUCCESS POINT โปรแกรมสะสมคะแนน แลกความสุข พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าเหนือระดับให้กับสมาชิก


นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ MLM) ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ได้เข้าไปมีส่วนในการเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้บริโภค และยังคงเดินหน้าเพื่อยกระดับสุขภาพ และคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด SCM ได้เปิดตัวโปรแกรม SUCCESS POINT” เป็นช่องทางการสะสมคะแนน อีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญมัดใจลูกค้าและเพิ่มยอดการใช้งาน ซึ่งครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก

สำหรับ SUCCESS POINT เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่าย เมื่อซื้อสินค้าครบ 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และสำหรับบิลแรกในเดือนเกิดจะได้รับคะแนนเพิ่ม คูณ 2 นอกจากนี้ยังสามารถสะสมคะแนนได้จากการใช้บริการต่างๆ อาทิ สมัครเป็นสมาชิก Successmore ทุกประเภท ต่ออายุสมาชิก รับคะแนนเพิ่มทันที 5 คะแนน

รวมทั้งเข้าร่วม Watch & Learn ดูฟรี เรียนฟรี ผ่าน e-leaning Success university ก็จะได้รับคะแนนเพื่อสะสมไว้แลกของได้อีกเช่นกัน ในส่วนของคะแนนสามารถนำมาใช้แลกรับสินค้าและส่วนลด มากมายกว่า 100 รายการ โดยคะแนนสะสมในระบบจะมีอายุ 2 ปี นับจากปีที่ซื้อสินค้าและใช้บริการ

ทั้งนี้ SUCCESS POINT นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของบริษัทฯ ในการขยายฐานลูกค้า โดยไม่ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้ข้อมูลเชิงลึก ด้านความสนใจและพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อนำไปวางแผนการตลาดและธุรกิจอื่นๆ ของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงพัฒนาสิทธิประโยชน์ของลูกค้า SCM ให้ตอบโจทย์ และตรงใจมากที่สุด

Back to top button