CHAYO จัดประชุม E-EGM เคาะปันผลหุ้น-เงินสด ขึ้น XD 9 ต.ค.นี้

CHAYO ไฟเขียวจ่ายปันผลหุ้น-เงินสด ขึ้น XD 9 ต.ค.66 พร้อมแจกวอร์แรนต์ฟรี กำหนดวัน XD 9 พ.ย.นี้ และกำหนดจ่าย 27 ต.ค.66 แย้มเป้าปีนี้ ลุยซื้อหนี้เสียเพิ่มประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท


นายสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมกับ นายกิตติ ตั้งศรีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางพิมพ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา กรรมการ บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารสินทรัพย์ทั้งที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน ธุรกิจเจรจาติดตามเร่งรัดหนี้สิน ธุรกิจปล่อยสินเชื่อ และกิจการศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า พร้อมด้วยคณะกรรมการและผู้บริหาร ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันในโอกาสจัดงานประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/66 ซึ่งที่ประชุมมีมติอนุมัติทุกวาระตามที่เสนอ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ (E-EGM) เมื่อวันพุธที่ 27 ก.ย.66 ที่ผ่านมา

สำหรับมติสำคัญในการประชุมที่ได้รับอนุมัติครั้งนี้ ได้แก่ การจ่ายปันผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้น โดยจ่ายปันผลเป็นหุ้นปันผล 22.3 ล้านหุ้น อัตรา 50 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล และจ่ายปันผลเป็นเงินสดอัตราหุ้นละ 0.00111112 บาท รวมทั้งแจกวอร์แรนต์ฟรี 113.71 ล้านหน่วย ในอัตรา 10 หุ้นเดิมต่อ 1 วอร์แรนต์ ซึ่งกำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 9 ต.ค.66 และมีกำหนดจ่ายปันผลภายในวันที่ 27 ต.ค.66 ส่วนใบสำคัญแสดงสิทธิหรือ CHAYO-W3 กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิเป็น วันที่ 9 พ.ย.66 และกำหนดออกใบสำคัญแสดงสิทธิหรือ CHAYO-W3 ให้แก่ผู้ถือหุ้นภายในวันที่ 8 ธ.ค.66

นายสุขสันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ซื้อหนี้เสียมาบริหารเพิ่มแล้วกว่า 8.2 ล้านบาท โดยปีนี้ มีเป้าหมายในการซื้อหนี้เสียมาบริหารเพิ่มประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท

Back to top button