COLOR มั่นใจรายได้ปีนี้โต 15% จ่อรับทรัพย์ธุรกิจไฟฟ้า-โซลาร์ลอยน้ำ มูลค่า 150 ล้านบาท

COLOR ฉายภาพธุรกิจครึ่งปีหลัง 66 โตต่อ ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 15% อานิสงส์ “ผลิตเม็ดพลาสติก และธุรกิจพลังงาน”หนุน จ่อรับรู้รายได้กว่า 150 ล้านบาท จากธุรกิจผลิตไฟฟ้าEPC-ทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ


นายพีรพันธ์ จิวะพรทิพย์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสาวกรรณิกา บุญรอด  ผู้จัดการฝ่ายบัญชีการเงิน บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) หรือ COLOR ร่วมนำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/66 และแผนการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง 66 ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน “Opportunity Day” ผ่านระบบ Video Conference โดยระบุว่า บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก และยังรักษาการเติบโตรายได้ปีนี้ที่ 15% จากธุรกิจหลัก ผลิตเม็ดพลาสติกที่มีสัญญาณคำสั่งซื้อต่อเนื่อง และธุรกิจพลังงานทดแทนภายใต้ บริษัท เดอะบับเบิ้ลส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย

โดยปัจจุบันได้เข้าติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน (EPC) และการผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยคาดว่าจะรับรู้รายได้กว่า 150 ล้านบาท รวมทั้งยังมีงานรอผลการประมูลอีกช่วยสนับสนุนการเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ บริษัทฯเมื่อเร็วๆ นี้

X
Back to top button