SENA เปิด 4 โครงการใหม่ โกยรายได้โค้งท้ายปี

SENA เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ในช่วงไตรมาส 4/66 โซนกรุงเทพตะวันออก-รามอินทรา หลังมองว่ามีความต้องการซื้อบ้านอย่างต่อเนื่องในกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่จริง


นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาส 4/66 แม้แนวโน้มจะไม่ได้มีขยายตัวอย่างก้าวกระโดด แต่ยังคงมีความต้องการซื้อบ้านอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่จริง (Real Demand) ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมาจากทำเลที่ตั้ง และต้นทุนค่าก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้น

โดยในด้านทำเลที่ตั้งโครงการ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา ยังคงเป็นทำเลยอดฮิตรามอินทรา เป็นทำเลที่ได้อานิสงส์จากการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้า) โดยเฉพาะการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสาย สีชมพู ที่เชื่อมต่อกับระบบขนส่งรถไฟฟ้าหลายสาย ส่งผลให้เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-บางซื่อ) เชื่อมต่อการเดินทางทั้งจากกรุงเทพฯ ชั้นนอก สู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่าย ส่วนโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ถือเป็นประตูสู่พื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอย่างฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ทำให้การเลือกซื้อบ้านในโซนนี้นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทางแล้วยังได้รับโอกาสจากการปรับตัวขึ้นของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านที่ซื้อในอนาคต

นอกจากนี้การปรับขึ้นของต้นทุนก่อสร้าง ได้แก่ ค่าขนส่ง ค่าแรงงาน ค่าวัสดุก่อสร้าง รวมถึงอัตราดอกเบี้ยจากนโยบายที่เพิ่งปรับขึ้นน่าจะส่งผลกระทบต่อการซื้อบ้านในเร็วๆ นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในช่วงไตรมาส 4/66 จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมต่อการซื้อที่พักอาศัย โดยคาดว่าจะมีความต้องการซื้อบ้านเพิ่มมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ SENA ยังคงเดินหน้าขยายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเตรียมส่ง 4 โครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวโฮม ภายใต้ แบรนด์ “เสนา วีว่า-เสนา พาร์ควิลล์ 2 –เสนา วิลเลจ-เสนา แกรนด์ โฮม” ซึ่งตั้งอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา พร้อมจุดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ที่สำคัญทุกโครงการยังคงไว้ด้วยแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเสนาฯ ของเรา” นางเกษรา กล่าว

ไฮไลท์แรกเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ตะวันออก คือ “เสนา วีว่า เทพารักษ์-บางบ่อ” ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ “พลังงานเป็นศูนย์” สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม บ้านที่ออกแบบมาพร้อมการติดตั้งโซลาร์ช่วยประหยัดค่าไฟ ขนาดที่ดิน 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน รองรับกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49  3 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ เปิดตัวในวันที่ 1 ต.ค. 66

เสนา วิลเลจ บางนา – กม.29″ บ้านแฝดและทาวน์โฮมอิสระ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยดีไซน์สวยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยแนวคิด “บ้านพลังงานเป็นศูนย์” ที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟสูงสุด 38% และสร้างคุณภาพชีวิตของที่อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์วัยทำงานจนถึงวัยสร้างครอบครัว

เสนา แกรนด์โฮม บางนา กม.29″ บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมแนวคิด “The Art of Serenity Living” แวดล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบทั้งโรงพยาบาลบางนา 2, โรงพยาบาลบางบ่อ, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์, นิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมเอเชีย รวมทั้งสนามกอล์ฟ ไทยคันทรี คลับ, เดอะวินเทจ คลับ, เลควูด คันทรีคลับ และสยามคันทรีคลับ

เสนา พาร์ควิลล์ 2 รามอินทรา-วงแหวน” สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่บนทำเลศักยภาพบนถนนรามอินทรา โดยพัฒนาโครงการเป็นบ้านแฝด  2 ชั้น และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 178-235 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ, game room, fitness , สวนสาธารณะ,สนามเด็กเล่น jogging track และ Co-working Space

โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยมีเป้าหมายสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัย ด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (โลว์คาร์บอน) และลดค่าใช้จ่าย ด้านพลังงานให้กับทุกครอบครัว โดยทั้ง 4 โครงการ “เสนา วีว่า-เสนา พาร์ควิลล์ 2-เสนา วิลเลจ-เสนา แกรนด์ โฮม” ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก และรามอินทรา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม บนทำเลทำเลศักยภาพสูงในโค้งสุดท้ายของปีนี้

Back to top button