AA&P รีแบรนด์ใหม่ “FynnCorp” เสริมภาพลักษณ์ที่ปรึกษาการเงินชั้นนำ

AA&P ประกาศรีแบรนด์ใหม่ สู่ “FynnCorp Capital Group” มุ่งสร้างระบบนิเวศทางการเงินรูปแบบใหม่ ตอกย้ำศักยภาพที่ปรึกษาทางการเงิน เดินหน้าเป็นผู้นำด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ


นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บริษัท ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด หรือ FynnCorp ชื่อเดิม บริษัท แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ AA&P เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์องค์กรภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ โดยนับตั้งแต่บัดนี้กลุ่มธุรกิจจะรู้จักกันในนาม “ฟินน์คอร์ป แคปปิตอล กรุ๊ป” ชื่อภาษาอังกฤษ FynnCorp Capital Group หรือ FynnCorp”

โดย เป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านตลาดทุน และได้รับความเห็นชอบจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.)

“ในปี 66 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ ซึ่งบริษัทฯ มีเป้าหมายที่อยากจะผลักดันและสนับสนุนลูกค้า ทั้งบริษัทจดทะเบียนขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เพื่อสร้างการเติบโตและสามารถแข่งขันกับบริษัทใหญ่ได้ พร้อมเพิ่มโอกาสให้เข้าถึงการลงทุน ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย สร้างความมั่นใจถึงความเท่าเทียมกันในการสร้างความมั่งคั่ง โดยคาดหวังว่าในอีก 5-6 ปีข้างหน้า จะได้เห็นการลงทุนได้มีการกระจายเข้าถึงประชาชนในทุกกลุ่ม ทั้งนี้บริษัทฯ จะมีบทบาทสำคัญและเป็นผู้นำด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ” นายพรพุธ กล่าว

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันแรกของการจัดตั้งธุรกิจ จนมาถึงวันที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ บริษัทฯ ได้นำความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุนทั้งหมดมาให้บริการด้านการให้คำปรึกษา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้า พร้อมกับเป็นเพื่อนคู่คิด มากกว่าแค่ที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ด้านการปรับเปลี่ยนแบรนด์ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของ FynnCorp จากอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

อีกทั้ง ในฐานะการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่มุ่งเน้นประโยชน์ของส่วนรวม บริษัทฯ ต้องการเป็นผู้นำในการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG พร้อมทั้ง บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้คำปรึกษาการลงทุนที่แรก ที่ลูกค้านึกถึงในการมอบบริการด้านการลงทุน, การบริหารเงินทุน และความเป็นผู้นำทางความคิดด้านความยั่งยืน (Sustainability Thought Leadership)

นายพรพุทธ ยังเปิดเผยอีกว่า FynnCorp เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ ซึ่งแบ่งแยกกลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนในหลายด้าน แบ่งออกเป็น ธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisory), ธุรกิจเทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์ (IR Tech), ธุรกิจดาต้าเทคตลาดทุน (Capital Market Data Tech), ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุน (Investment Advisory Securities), ธุรกิจการลงทุน (Investment) และ ธุรกิจหลักทรัพย์ (Securities) ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการครอบคลุมถึง เทคโนโลยีนักลงทุนสัมพันธ์, การวิเคราะห์หุ้น พร้อมส่งเสริม และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

พร้อมกันนี้ FynnCorp ยังคงมุ่งมั่นในการคิดพัฒนาและสร้างสรรค์บริการด้านการลงทุนสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้การขยายธุรกิจ ที่เป็นทั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านการเงิน และที่ปรึกษาการลงทุนแบบครบวงจร การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ ซึ่งการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ถือเป็นบริบทที่กำหนดบทบาทใหม่ให้สำหรับกลุ่มบริษัทฯ และพร้อมก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Create Innovative Financial Ecosystem to Share Inclusive Growth for All” สร้างระบบนิเวศทางการเงินรูปแบบใหม่ เพื่อแบ่งปันการเติบโตอย่างทั่วถึงให้กับทุกคน

เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่าโอกาสด้านการเงินและการลงทุน คือสิ่งที่ทุกคนควรมีอย่างเท่าเทียมกัน ในโลกปัจจุบันที่การเข้าถึงช่องทางการเงินและการลงทุนกลายเป็นเรื่องยากนั้น ส่งผลไปถึง ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศและคุณภาพชีวิตของผู้คนโดยตรง บริษัทฯ จึงมีพันธกิจแบรนด์ในการส่งมอบการท้าทายมาตรฐานเดิม เพิ่มขีดความสามารถที่จะสร้างโอกาสให้ผู้คน เพื่อการลดความเหลื่อมล้ำ และให้การเข้าถึงโอกาสทางตลาดทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น มีอิสระ และมีความเท่าเทียมกัน พร้อมทั้งสร้างความมั่งคั่งและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

Back to top button