ORN ผนึก DUSIT บุกทำเลทอง “ภูเก็ต” สร้างคอนโด Low Rise ปี 67

ORN ผนึกกำลัง DUSIT เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และโรงแรม บนที่ดิน 15 ไร่ ใจกลางเมืองภูเก็ต เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ คาดเริ่มก่อสร้างปลายปี 67


นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เมื่อวันที่ 24 ต.ค.66 เพื่อร่วมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และโรงแรม บนที่ดินศักยภาพกว่า 15 ไร่ ใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และใกล้หาดบางเทา เพียง 15-20 นาที คาดเริ่มก่อสร้างโครงการช่วงปลายปี 67

ทั้งนี้ ORN และ DUSIT มีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของพื้นที่เมืองภูเก็ต ซึ่งมีระบบโครงสร้างพื้นฐานเอื้อต่อการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน อีกทั้ง นโยบายโครงการขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 2 รวมถึงสัญญาณที่ดีด้านการท่องเที่ยว จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ ที่ต้องการที่พักอาศัยระยะยาว-ระยะสั้น ผลักดันกำลังซื้อทั้งจากในและต่างประเทศ ส่งผลดีต่อตลาดที่พักอาศัยในอนาคต

นายปรีดิกร กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นสร้างโอกาสการเติบโตสู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาคอื่น ผ่านการจับมือกับพันธมิตร “ดุสิตธานี” ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการพัฒนา พร้อมทั้งการดำเนินงาน และการบริหารจัดการ รวมถึงการให้บริการแฟรนไชส์โรงแรมชั้นนำต่างๆ ทั่วทั้งเอเชีย แอฟริกา อเมริกา และตะวันออกกลาง

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ORN จะเป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise และร่วมออกแบบ บริหารงานก่อสร้างโรงแรม โดยกลุ่ม DUSIT จะเป็นผู้รับผิดชอบการบริหารจัดการโรงแรม พร้อมมอบบริการชั้นเลิศ ซึ่งมั่นใจว่าความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทฯ ในครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยสริมความแข็งแกร่งให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน รวมถึง นำไปสู่การขยายผลต่อยอด ผสานความร่วมมือในมิติต่างๆ เพิ่มขึ้นได้อีกในอนาคต

นายศิรเดช โทณวณิก รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม DUSIT กล่าวว่า บริษัท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามในความร่วมมือกับ ORN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง และอาคารพาณิชย์บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีประสบการณ์มากว่า 17 ปี

“บริษัทฯ มีความมั่นใจในศักยภาพ ประสบการณ์ และความสามารถของทีมผู้บริหาร ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ-แนวสูง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างชาติมายาวนาน รวมทั้งมุมมองในการทำธุรกิจของทั้ง 2 บริษัทที่คล้ายกัน ด้านกลยุทธ์การเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจ และเพิ่มความหลากหลายให้กับงานบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ สร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของกลุ่ม DUSIT นอกจากนี้ โอกาสในการต่อยอดธุรกิจ ที่จะทำร่วมกันต่อไปยังมีอีกมากมาย เพื่อสร้างการเติบโตของทั้ง 2 บริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ” นายศิรเดช กล่าว

Back to top button