D จับมือ “ม.สงขลาฯ” เปิดตัวยาสีฟัน Elite Smile ผสม “โพสไบโอติก” รายแรกไทย

D จับมือ “ม.สงขลาฯ” เปิดตัวยาสีฟันที่ผสมสารโพสไบโอติกรายแรกของไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “Elite smile” มั่นใจ! กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายดันรายได้รวมปี 67 ทะลุ 1,000 ล้านบาท


นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมมือกับคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก(Postbiotics) ซึ่งบริษัทได้รับสิทธินี้แต่เพียงผู้เดียวและเป็นที่แรกในประเทศไทย ที่สามารถผลิตยาสีฟันผสมโพสไบโอติก

สำหรับการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติก ภายใต้แบรนด์ Elite smile”  ถือเป็นการรุกสู่ธุรกิจใหม่ ซึ่งจะทำให้กลุ่มบริษัทมีรายได้จากยอดขายเพิ่มขึ้นและส่งผลต่อการคาดการณ์รายได้รวมในปี 2567 ที่คาดว่าจะมีรายได้รวมสูงกว่า 1,000 ล้าน จากงวด 9 เดือน ปี 2566 กลุ่มบริษัทมีรายได้รวมจำนวน 714.81 ล้านบาท

“ทางกลุ่มบริษัทคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันผสมสารโพสไบโอติกจะเป็น New S-Curve ของบริษัทที่สามารถดันยอดขายเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท โดยก่อนที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเดนทัล ได้ให้ทันตแพทย์ในกลุ่มทดลองใช้ยาสีฟัน Elite smile ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับดีมากจึงเชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายพรศักดิ์ กล่าว

อนึ่ง สำหรับสารโพสไบโอติก มีคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคฟันผุและโรคเหงือกอักเสบ โดยยาสีฟัน Elite smile” มีสูตรทั่วไปและสูตรที่เหมาะกับผู้ที่จัดฟัน ซึ่งทั้ง 2 สูตร จะมีสารช่วยให้ฟันขาวและอัดแน่นไปด้วยพลังสมุนไพรธรรมชาติกว่า 12 ชนิด ซึ่งจะมีการเปิดตัวในงานประชุมวิชาการ “ทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2566 และเริ่มจัดจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567

Back to top button