ITTHI แจงตลท. ปมราคาหุ้นวิ่งแรง ไม่มีพัฒนาการสำคัญ

ITTHI ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ ถึงกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงของราคาหุ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงวันที่ 5-9 ม.ค 66 เกิดจากปัจจัยภายนอก ซึ่งไม่มีพัฒนาการทางธุรกิจที่เป็นนัยสำคัญอันมีผลต่อราคาแต่อย่างใด


นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITTHI เปิดเผยถึงกรณีที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขอให้บริษัทฯ ชี้แจงเกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่เพิ่มขึ้นและลดลงในช่วงระหว่าง วันที่ 5 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่สำคัญอันมีผลต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ จึงขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมั่นใจได้ว่าการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของราคาหุ้นนั้น เกิดจากปัจจัยภายนอกและสภาวการณ์อื่นๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและมีการเติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นนั้น ไม่ส่งผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจของบริษัทฯ ในปัจจุบันแต่อย่างใด ซึ่งหากมีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบและจะปฏิบัติ ตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดต่อไป

Back to top button