“สุเชษฐ์” แนะเก็บ 5 หุ้น กำไรปี 66 สดใส

“สุเชษฐ์ สุขแท้” มอง SET แกว่งตัวผันผวนตามตลาดหุ้นเอเชีย พร้อมติดตามการประกาศผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียน รวมถึงจับตาการถ้อยแถลงประธานเฟด ถึงทิศทางดอกเบี้ยเดือน มิ.ย. แนะเก็บหุ้นผลการดำเนินงานปี 66 ออกมาดี ชู SNNP-ADVANC-CPN-BH-AOT


นายสุเชษฐ์ สุขแท้ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายมีเดียมาร์เก็ตติ้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดหุ้นไทยในรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (27 ก.พ. 67) มองตลาดหุ้นไทยวันนี้อยู่ในลักษณะของการแกว่งตัว เนื่องจากตลาดหุ้นในเอเชียเป็นลักษณะของการอ่อนตัวทั้งหมด แม้ว่าผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในหลายบริษัทจะออกมาในทิศทางที่ค่อนข้างดีก็ตาม โดยให้กรอบดัชนีแนวรับอยู่ที่ 1,390 จุด และหากหลุดแนวรับถัดไปอยู่ที่ 1,380 จุด อย่างไรก็ตามยังคงแนะนำให้ติดตามในเรื่องของผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนต่างๆ

ทั้งนี้ในส่วนของตลาดหุ้นต่างประเทศแนะนำในติดตามในเรื่องการออกมาแถลงถึงทิศทางการเงินและดอกเบี้ยในเดือนมิถุนายน เนื่องจากในขณะนี้ทุกตลาดไม่ว่าจะเป็นตลาดเงิน ตลาดทุน ตลาดน้ำมัน ตลาดทองคำ บิทคอยน์ ตลาดหุ้นยุโรป และตลาดหุ้นในอเมริกา ต่างจับตาการแถลงของนายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งจะเป็นแรงกดดันทำให้ตลาดเป็นลักษณะของการแกว่งตัวในวันนี้

สำหรับในเชิงกลยุทธ์แนะนำ “เก็งกำไร” 5 หุ้น ที่มีผลการดำเนินงานที่อยู่ในทิศทางที่ค่อนข้างดี ได้แก่ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP แนะนำเล่นรีบาวด์ เนื่องจากเป็นหุ้นที่มีผลการดำเนินงานที่พอใช้ได้ และตัว Slow Stochastic อยู่ข้างล่าง แนวรับอยู่ที่ 17 บาท และแนวต้านอยู่ที่ 18 บาท หากผ่านได้แนวต้านถัดไปอยู่ที่ 20 บาท

ขณะเดียวกันแนะนำบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ให้แนวรับที่ระดับ 63 บาท และแนวต้านที่ระดับ 70 บาท, บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BH ให้แนวรับที่ระดับ 230 บาท และแนวต้านที่ระดับ 250 บาท, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT ให้และแนวรับอยู่ที่ระดับ 63 บาท และแนวต้านอยู่ที่ระดับ 67 บาท และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC

Back to top button