ASW ปักหมุด “กรุงเทพ-ภูเก็ต” จ่อเปิด 4 โครงการ 1.17 หมื่นล้าน

ASW ส่งซิกไตรมาส 1/67 เปิดตัว 4 โครงการใหม่รวมมูลค่า 11,700 ล้านบาท ทำเลใจกลางรัชดา-บรมราชชนนี ชูคอนโดฯ และบ้านเดี่ยว-แฝด พร้อมลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ “ภูเก็ต” หลังแบรนด์ “เดอะไทเทิล” กระแสตอบรับดีและสัญญาณตลาดเมืองท่องเที่ยวเด่น


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness”  เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาส 1/2567 รวม 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 11,700 ล้านบาท แบ่งเป็นในเขตกรุงเทพฯ 2 โครงการ อาทิ “มารูน รัชดา” (Maroon Ratchada) คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางซอยรัชดาภิเษก  32 จำนวน 353 ยูนิต ราคาเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท และ “เอสต้า ซีรีนิตี้”  (Esta Serenity) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 137 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

ทั้งนี้ อีก 2 โครงการเตรียมเปิดตัวคอนโดฯในจังหวัดภูเก็ต อาทิ “เดอะไทเทิล เซเรนิตี้ ในยาง” (The Title Serenity Naiyang)  มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท และ “เดอะไทเทิล เฮอริเทจ บางเทา” (The Title Heritage Bangtao) มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการมารูน รัชดา (Maroon Ratchada) เป็นคอนโดฯแห่งที่ 4 ที่พัฒนาในย่านรัชดา ซึ่งถือได้ว่าบริษัทฯมีความเชี่ยวชาญในทำเลดังกล่าว โดยจะเข้ามารองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับคอนโดฯ ใจกลางรัชดา 32 และโครงการ “เอสต้า ซีรีนิตี้” (Esta Serenity) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Modern Thai บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่บรมราชชนนี และแม่น้ำท่าจีน ใกล้ทั้ง Central ศาลายา และ ม.มหิดล

ส่วนโครงการที่ภูเก็ตทั้ง 2 โครงการใหม่ อาทิ  “เดอะไทเทิล เฮอริเทจ บางเทา” (The Title Heritage Bangtao) และ “เดอะไทเทิล เซเรนิตี้ ในยาง” (The Title Serenity Naiyang) เป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังโครงการ “เดอะไทเทิล เลเจนดารี บางเทา” (The Title Legendary Bang-Tao) มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE บริษัทย่อยซึ่งเปิดขายเมื่อช่วงปลายปี 2566 ปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้กว่า 80% สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ “เดอะไทเทิล” และสัญญาณตลาดเมืองท่องเที่ยวเป็นบวก

“โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการอสังหาฯ จากกรุงเทพฯ หลายรายเข้าไปพัฒนาโครงการเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต แต่เนื่องจากจุดแข็งของ TITLE ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำในภูเก็ต ที่มีทีมผู้บริหารและพนักงาน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญตลาดในพื้นที่มากว่า 10 ปี

รวมถึงมีฐานลูกค้าและเข้าใจการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ตลอดจนยังมีบริษัทบริหารนิติบุคคลอาคารชุดเอง ซึ่งยิ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวต่างชาติ รวมทั้งมีเครือข่ายเอเจ้นท์ (Agent)  ที่มีศักยภาพในการขายลูกค้าชาวต่างชาติ ดังนั้นแบรนด์เดอะไทเทิลจึงมีความแข็งแกร่งในตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ทั้งนี้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าทั้งสองโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อชาวต่างชาติเช่นเดียวกัน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

อนึ่ง บริษัทดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 62 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA), แบรนด์ ดิ อาเบอร์ (THE ARBOR) และแบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR)

นอกจากนี้รวมถึงแบรนด์ภายใต้ TITLE ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ รวมมูลค่าโครงการกว่า 82,100 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 45 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 17 โครงการ ทั้งนี้ ณ สิ้นปี 2566 มียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 19,575 ล้านบาท

Back to top button