PANEL แง้มข้อมูลชวน “วีไอ” ลงทุน พบ “หมอวิน แอนด์ แฟมิลี่“ ขายทิ้งเกลี้ยงพอร์ต!

“เพเนเล่ส์มาติก” เปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับกลุ่มนักลงทุนเน้นคุณค่าฟังแนวโน้มเติบโตบริษัท พบข้อมูลผู้ถือหุ้นเดิมกลุ่ม “หมอวิน” และครอบครัวขายหุ้นทิ้งหมดพอร์ต จับตาแก๊งวีไอระดมพล! รับไม้ต่อเสริมกองหนุนหรือไม่?


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากย้อนดูข้อมูลการจัดสรรหุ้น IPO ของ บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PANEL ตามข้อมูลผู้ถือหุ้น ณ วันที่ 16 ก.พ. 2567 พบว่า กลุ่มตระกูล “จีระพรประภา” เข้าถือหุ้นรวมทั้งหมด 8,020,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 4.22% ของสิทธิออกเสียงของกิจการ นำโดย นายรัชต์ชยุตม์ จีระพรประภา (หมอวิน) ถือหุ้นจำนวน 2,520,000 หุ้น สัดส่วน 1.33% ตามด้วย นางชื่นทิพย์ จีระพรประภา ถือหุ้นจำนวน 2,000,000 หุ้น สัดส่วน 1.05%

รวมถึง นายศิรประเสริฐ จีระพรประภา ถือหุ้นจำนวน 2,000,000 หุ้น สัดส่วน 1.05% และนางแพรธิดา จีระพรประภา ถือหุ้นจำนวน 1,500,000 หุ้น สัดส่วน 0.79%

ต่อมา ณ วันที่ 13 มี.ค. 2567 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ( ตลท.) เปิดเผยภาพรวมโครงสร้างผู้ถือหุ้นของ PANEL ใหม่ ซึ่งมีรายชื่อผู้ถือหุ้น 12 อันดับ พบว่า โครงสร้างของผู้ถือหุ้นได้เปลี่ยนแปลงไป โดยไม่ปรากฎรายชื่อของ นายรัชต์ชยุตม์ และคนในตระกูล “จีระพรประภา” ติดอยู่ในอันดับรายชื่อผู้ถือหุ้นใหญ่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ทางคณะผู้บริหารบริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PANEL นำโดย นางจูเลีย เพ็ชญไพศิษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายสมศักดิ์ พริกบุญจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและบัญชี และนายธนรัศน์ แวงวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ให้การต้อนรับนายเชาว์ เฉลิมเดช ประธานสมาชิกสมาคม VI พร้อมด้วยคณะกลุ่มนักลงทุน เพื่อเปิดเผยกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2567

ทั้งนี้ผู้บริหารมั่นใจว่าปีนี้ธุรกิจเติบโตสูง จากสภาวะการท่องเที่ยวคึกคักและกระแส Medical Hub ของไทยที่โตแรง ทั้งงานประตูห้องผ่าตัด และงานตกแต่งภายในโรงแรมและสำนักงาน อีกทั้งบริษัทยังมีงานในมือ (Backlog) คุณภาพสูงอีกหลายโครงการที่เริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ในไตรมาส 1/2567 รวมถึงโครงการอื่นๆที่ทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมประมูลอีก จึงมั่นใจว่าปีนี้จะเป็นปีที่สดใสของ PANEL อย่างแน่นอน

Back to top button