QTCG ลั่นระฆังเทรด 4 เม.ย.นี้ มั่นใจกระแสตอบรับดี โบรกชู “หุ้นเติบโต”

QTCG ปลื้มนักลงทุนให้การตอบรับดี จองซื้อหุ้น IPO เกลี้ยง 180 ล้านหุ้น พร้อมลงเทรดบน mai ใน 4 เม.ย.นี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่น Growth Stock และเป็นหุ้นอนาคตไกล


นายธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซีจี จำกัด (มหาชน) หรือ QTCG เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ไว้วางใจหุ้นน้องใหม่ ทำให้การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีประสบความสำเร็จตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองซื้อ

สำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจสร้างโอกาสรองรับโครงการใหม่ๆ ด้านการให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร (Mechanical & Electrical: M&E) ของทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาส ให้นักลงทุนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จและเติบโตไปพร้อมกับ QTCG

ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการด้านรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร (Mechanical & Electrical: M&E) ระดับพรีเมี่ยม เกรด อย่างครบวงจร ที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี โดยมีทีมวิศวกรที่มีศักยภาพในการให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมภายในอาคารให้กับโครงการคุณภาพมาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ เพราะ QTCG คือพันธมิตรผู้ร่วมก่อสร้างรากฐานและงานระบบที่มั่นคงให้กับทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน ทำให้ในวันนี้บริษัทฯ มั่นใจในศักยภาพการรองรับงานระบบวิศวกรรมสำหรับโครงการขนาดกลางและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจวิศวกรรมงานระบบระดับชั้นนำของประเทศ

“ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่าน ที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้น QTCG อย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งการระดมทุนในครั้งนี้จะเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งฐานะทางการเงินให้กับบริษัทฯ สู่การต่อยอดการลงทุนเพื่อรองรับการเข้าประมูลโครงการใหญ่ๆ ในอนาคต รวมถึงการต่อยอดและขยายฐานงานเดิมที่มีอยู่ โดย ณ วันที่ 31 ธ.ค.66 บริษัทฯ มี Backlog ที่ยังไม่ได้รับรู้รายได้ประมาณ 1,158 ล้านบาท ดังนั้นบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าหุ้น QTCG จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในวันเข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 4 เม.ย.นี้” นายธิติวัฒน์ กล่าว

นายกิตติชัย นาคะประเสริฐกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์  ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ UOBKH ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriter) กล่าวว่า หลังจากเปิดขายหุ้นไอพีโอจำนวน 180 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 27-29 มี.ค.67 ในราคาหุ้นละ 1.20 บาท

โดยผลปรากฏว่าหุ้นน้องใหม่ QTCG ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมากตั้งแต่ วันแรกที่เปิดจองซื้อ ซึ่งสอดคล้องกับกระแสความสนใจหุ้นภายหลังนำเสนอข้อมูล (Roadshow) ให้กับนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของบริษัท เนื่องจากมองว่า QTCG เป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่ต่อยอดความสำเร็จในการสร้างรากฐานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในการวางระบบวิศวกรรมภายในอาคาร ดังนั้นจึงมั่นใจว่า QTCG จะเป็นหุ้นเติบโต (Growth Stock) ที่สร้างมูลค่าเพิ่มสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคตได้แน่นอน

Back to top button