TERA เปิดบริการใหม่ “IT Manager” หนุนผลงานโตตามเป้า

TERA เปิดตัวบริการใหม่ “IT Manager as a Service” ให้บริการ Outsourcing ล่าสุดคว้า 2 สัญญาใหม่ ผลักดันรายได้เติบโตอย่างโดดเด่น


บริษัท เทอร์ราไบท์ พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ TERA ผู้นำธุรกิจ IT Solution Provider เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมนำเงินระดมทุนที่ได้จากการเสนอขายหุ้นไอพีโอไปขยายระบบ T.Cloud Gen3: ต่อยอดความสำเร็จจาก T.Cloud Gen1 และ Gen2 ที่ให้บริการลูกค้ามาแล้ว รวมถึงรุกลงทุนธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ เพื่อผลงานออกมาให้ดีที่สุด

ขณะที่ล่าสุด บริษัทเปิดบริการใหม่ “IT Manager as a Service” ให้บริการ Outsourcing ทำหน้าที่เป็น IT Manager ให้กับบริษัทที่กำลังเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย ทั้งการช่วยจัดทำนโยบาย, Procedures, วางระบบ-ปิดช่องโหว่ด้านต่างๆ ปรับปรุงระบบไอที และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าไปถึงจุดหมายเรื่องระบบ Internal Control (IC) และ Internal Audit (IA) ด้านไอที ที่ได้มาตรฐาน สามารถผ่านเกณฑ์สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนฯ ได้สำเร็จ

โดยล่าสุดบริษัทได้งานแล้ว 2 สัญญา และมีลูกค้ารายถัดๆ ไปอีกในไม่ช้านี้ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างการเติบโตรายได้จากการให้บริการของ TERA ในอนาคตแบบประจำอีกด้วย

Back to top button