SE มั่นใจเข้า SET ดึงเม็ดเงิน “นักลงทุนไทย-ต่างชาติ” คงเป้ารายได้เดิม 25%

SE ย้ายหลักทรัพย์เข้าซื้อขายใน SET มั่นใจดึงเม็ดเงิน “นักลงทุนไทย-ต่างชาติ” เข้าลงทุน เดินหน้าแผนธุรกิจปี 67 ลุยธุรกิจพลังงานเต็มสูบ มุ่งเน้น ESG เดินหน้าสู่ความยั่งยืน พร้อมย้ำเป้ารายได้ปีโต 25%


นายเกริก ลีเกษม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SE เปิดเผยว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) จะช่วยเปิดโอกาสในการสร้างความร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และการสร้างสรรค์นวัตกรรมแก่เครือข่ายอุตสาหกรรมที่กว้างขวาง และช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างพันธมิตร ความร่วมมือใหม่ๆ ภายใต้การดำเนินธุรกิจรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ส่งมอบพลังสร้างความยั่งยืน Empowering A Sustainable Future

นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทฯ ได้เข้าถึงกลุ่มนักลงทุนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะส่งเสริมฐานะทางการเงินของบริษัทฯ ให้แข็งแกร่ง รวมทั้งสนับสนุนการลงทุนในโครงการใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังช่วยขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

สำหรับแผนธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 67 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าดำเนินการในส่วนของธุรกิจพลังงานอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่ ESG เป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นในการประหยัดพลังงาน การมีส่วนร่วมในการช่วยให้โลกเป็นสีเขียว นอกจากนี้บริษัทที่ SE ถือหุ้นอยู่ อาทิ บริษัท ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ UBA ก็ล้วนดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนอยู่แล้ว

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ที่ 25% และบริษัทฯ มั่นใจว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการดำเนินงานต่างๆ รวมถึงธุรกิจใหม่ๆ ที่บริษัทฯ กำลังศึกษาอยู่ ซึ่งมองว่าจะเป็นเทรนด์ในอนาคตเช่นเดียวกัน

“เรามุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความไว้วางใจ ด้วยการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ผมมั่นใจว่า SE จะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และกลายเป็น “An Everlasting Company” ที่ยั่งยืนและมีความสำคัญอย่างแท้จริง” นายเกริก กล่าว

Back to top button