JKN ผนึก CNBC ส่ง 2 รายการข่าว “เศรษฐกิจ-การเงินการลงทุน” ป้อนช่อง NEW18

JKN ผนึก CNBC ส่ง 2 รายการข่าว “เศรษฐกิจ-การเงินการลงทุน” ป้อนช่อง NEW18


นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัท เจเคเอ็น นิวส์ จำกัด หรือ JKN NEWS ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ JKN และเป็นผู้ผลิตข่าวสารการเงิน การลงทุนและข่าวธุรกิจชั้นนำในเวอร์ชั่นภาษาไทยภายใต้ลิขสิทธิ์สำนักข่าว CNBC (ASIA) จากสหรัฐอเมริกาเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านรายการข่าวให้แก่ช่อง NEW 18

ทั้งนี้ JKN News จะนำ Squawk Box ล็อคหุ้นรวยมาออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30-10.30 น. สรุปข่าวคราวความเคลื่อนไหวเรื่องการลงทุนจากตลาดหุ้นสหรัฐและตลาดที่สำคัญในเอเชียที่ส่งผลต่อตลาดหุ้นไทย รวมถึงข้อมูลการลงทุนในสินทรัพย์ทุกรูปแบบพร้อมกับการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกตามแผนฉบับ CNBC EXCLUSIVE จากแหล่งข่าวเพื่อเป็นข้อมูลให้นักลงทุนได้ตัดสินใจก่อนตลาดหุ้นไทยเปิด

รวมถึงรายการ ?Halftime Report? เจาะสนามหุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. อัพเดตข้อมูลระหว่างวัน ตลอดจนการสัมภาษณ์นักวิเคราะห์ชั้นนำเพื่อเป็นข้อมูลสำคัญในการเจาะลึกหุ้นรายตัวให้แก่นักลงทุนพร้อมรับมือกับตลาดหุ้นในภาคบ่าย โดยมี กีตาร์-วรินท์มาศ ปัญญาดี และ ณัฐ บุณยสิริยานนท์ พิธีกรข่าวที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในแวดวงคนข่าว

Back to top button