TACC มั่นใจปี 64 โตต่อ เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ “สละเบอร์รี่” วิตามิน C สูง

TACC มั่นใจปี 64 โตต่อ เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ “สละเบอร์รี่” วิตามิน C สูง


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ถึงแผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายรายได้เติบโต 10-15% โดยยังคงใช้กลยุทธ์การเจริญเติบโตของยอดขายด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกเครื่องดื่มใหม่ๆ ในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มเย็นในโถกด และเครื่องดื่มในมุม All Café ที่ร้าน 7-Eleven และวางแผนการตลาดร่วมกัน เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึงการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Café Business ซึ่งมีส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตของปีนี้

ทั้งนี้ ในวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่ม “สละเบอร์รี่” ในโถกด 7-Eleven ตอบโจทย์เครื่องดื่มกลุ่ม Refreshing เน้นวิตามิน C สูง และในวันที่ 25 มี.ค. เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ใน All Cafe’ประกอบด้วย Melon Bingsu Smoothie, Melon Milky (Ice) และMelon Yogurt Smoothie ทำมาจาก เมล่อนสายพันธุ์กรีนเน็ต เนื้อสีเขียวกรอบ กลิ่นหอมหวาน รสชาติหวานอมเปรี้ยว ผสมผสานกับแตงโมสายพันธุ์กินรี เนื้อแน่นละเอียดสีแดงเข้ม มีความฉ่ำน้ำและหวานกรอบ เมื่อนำมาคิดค้นเป็นเมนูได้เครื่องดื่มรสชาติหวานอมเปรี้ยว พร้อมกลิ่นหอมหวานเย็นชื่นใจ เหมาะกับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างดี

ในส่วนของธุรกิจ “คาแรคเตอร์” ในปีนี้ บริษัทฯได้มีการคาแรคเตอร์ใหม่ “Jay The Rabbit” จับกลุ่มสาวโสด และกลุ่มออฟฟิศ ที่มีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีความแตกต่างจากคาแรคเตอร์ที่บริษัทฯมีอยู่ ทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าและต่อยอดธุรกิจ ให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับคาแรคเตอร์ “Rilakkuma” และ “หมาจ๋า” โดยเร็วๆนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดตัวคาแรคเตอร์ตัวใหม่ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

“แนวโน้มผลประกอบการในปี 2564 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง จากการฟื้นตัวของการบริโภคในประเทศทั้งจากการเลิก Work from home และการเปิดเทอม ทำให้รายได้ใน 7-Eleven กลับมาคึกคัก รวมทั้งได้ปัจจัยหนุนจากการเปิดตัวสินค้าใหม่เครื่องดื่มตามฤดูกาล ในโถกด 7-Eleven และใน All Café’ เพื่อกระตุ้นยอดขาย”

ประธานกรรมการบริหาร  TACC  กล่าวอีกว่า ในส่วนของการร่วมลงทุนกับบริษัท ไทยคานาเทค อินโนเวชั่น จำกัด (TCI) ในสัดส่วน 30% ซึ่ง TCI มี MOA กับ มทร. พระนครในการทำกัญชาทางการแพทย์และกัญชงทั้งต้นน้ำถึงปลายน้ำ โดย TACC อยู่ระหว่างศึกษาตลาดและความต้องการของผู้บริโภค ในการที่จะผลิตสินค้ากัญชงในครึ่งหลังของปีนี้ เพื่อขยายธุรกิจไปสู่ตลาดสินค้า Health and wellness ที่ใช้สาร CBD เป็นส่วนประกอบ ซึ่งบริษัทฯมีความพร้อมทั้งในแง่ของทีมงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทีมงานการตลาด ทำให้มั่นใจว่าสินค้าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม

Back to top button