JUBILE ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 10% หวังผลงานครึ่งหลังปี 64 ฟื้นตัวเด่น

JUBILE ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 10% หวังผลงานครึ่งหลังปี 64 ฟื้นตัวเด่น หลังกระจายวัคซีนครอบคลุม กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาด-ออกสินค้าใหม่


นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า บริษัทยังยืนยันเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปี 64 ที่ 10% แม้ว่าในช่วงไตรมาส 2/64 นี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่สาม ซึ่งมีการแพร่ระบาดค่อนข้างมาก แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีการปิดเมือง (Lockdown) เหมือนในปี 63 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกค้ายังสามารถเดินทางเข้ามาชมและเลือกซื้อสินค้าได้

โดยปัจจุบันบริษัทมีฐานข้อมูลของลูกค้าที่เป็นสมาชิกอยู่เกือบ 200,000 ราย ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาและนำเสนอแนวทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันบริษัทก็ยังได้มีการทำการตลาดผ่านทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วย

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะสามารถกลับมาฟื้นตัวได้ หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีการแพร่กระจายของการฉีดวัคซีนที่มากขึ้น จะส่งผลให้ประชาชนสบายใจในการใช้ชีวิต และมีการเดินทางจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น

ปีนี้เรายังคงต้องติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดคลี่คลาย ช่วงครึ่งปีหลังกิจกรรมต่างๆก็จะกลับมาฟื้นตัวขึ้น เราก็จะมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม และออกสินค้าใหม่ต่อเนื่องเพื่อที่จะกระตุ้นยอกขายต่อเนื่อง”นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

Back to top button