SAAM ดีดแรง 12% รับแตกไลน์ธุรกิจ ลุยบริการโซลูชั่นเทคโนโลยี คาดสร้างรายได้-กำไรเพิ่ม

SAAM ดีดแรง 12% แตะ 6.40 บ. มูลค่าซื้อขาย 47.60 ลบ. รับแตกไลน์ธุรกิจ ลุยบริการโซลูชั่นเทคโนโลยี คาดสร้างรายได้-กำไรเพิ่ม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เอสเอเอเอ็ม เอ็นเนอร์ยี่ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SAAM ล่าสุด ณ เวลา 11.52 น. อยู่ที่ 6.40 บาท บวก 0.70 บาท หรือ 12.28% สูงสุดที่ 6.70 บาท ต่ำสุดที่ 5.85 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 47.60 ล้านบาท

ทั้งนี้ ราคาหุ้น SAAM ปรับตัวขึ้น หลังบริษัทฯ แตกไลน์ธุรกิจสู่การให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี ซึ่งคาดว่าธุรกิจนี้จะช่วยเสริมสร้างรายได้และกำไรอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว ทำให้กลุ่มบริษัทฯ มีอัตรากำไรสุทธิที่สูงขึ้น อีกทั้งยังมีโอกาสในการเติบโตอย่างมากและต่อเนื่อง (Passive Income with Growth) เนื่องจากในปัจจุบันยังไม่มีคู่แข่ง ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ เป็นเพียงบริษัทเดียวที่มีเทคโนโลยีซอฟต์แวร์และโซลูชั่นเฉพาะทางในลักษณะนี้

ส่วนมูลค่าของรายได้และกำไรที่จะเพิ่มขึ้นจากการดำเนินธุรกิจดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลที่ติดตามในงานเฉพาะทางของลูกค้าแต่ละรายและจำนวนของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

โดยกลุ่มบริษัทฯ อยู่ระหว่างเจรจากับกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม SAAM รุกบริการโซลูชั่นเทคโนโลยี เน้น “รพ.รัฐ-เอกชน” เพิ่มรายได้-กำไร

Back to top button