“ชัยวุฒิ-อรรถพล” ยันไม่ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ชี้บรรยายหลักสูตร DTC รุ่น 3 เสร็จกลับทันที!

"ชัยวุฒิ-อรรถพล" ยันไม่ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ ชี้บรรยายหลักสูตร DTC รุ่น 3 เสร็จกลับทันที!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตร Digital Transformation for CEO #3 (DTC)​ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนก่อให้เกิดความวิตกกังวลว่า การจัดหลักสูตรอบรมอาจเป็นหนึ่งในสถานที่แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางด้านนายบากบั่น บุญเลิศ ผู้อํานวยการหลักสูตร DTC ได้ออกหนังสือชี้แจงไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้านชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งเดินทางไปร่วมงานเปิดหลักสูตร DTC #3 อย่างเป็นทางการ ระบุว่า ตนเองได้ขึ้นเวทีกล่าวปาฐกถา เปิดหลักสูตร DTC #3 อย่างเป็นทางการ ซึ่งอยู่บนเวทีตลอดงาน ไม่ได้ใกล้ชิดกับผู้เข้าร่วมสัมมนาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากขึ้นกล่าวปาฐกถาจบ ก็ได้มีการถ่ายภาพรวมเป็นที่ระลึกบนเวที รวมถึงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน แล้วเสร็จจึงเดินทางกลับทันที ไม่ได้อยู่ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์แต่อย่างใด

 

เช่นเดียวกับนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายพิเศษในงานอบรมหลักสูตรดังกล่าว ภายใต้หัวข้อ The Rapid Digital Transformation in The Leading Energy Business ได้ชี้แจงว่า ตนเองรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 15.50-16.30 น.

โดยตลอดเวลาตนยืนบรรยายอยู่บนเวที ซึ่งเว้นระยะห่างจากผู้เข้าร่วมงานสัมมนาค่อนข้างมาก และไม่ได้มีการลงจากเวทีเพื่อพูดคุยใกล้ชิดกับผู้ร่วมงานแต่อย่างใด อีกทั้งระยะเวลาบรรยายเพียงแค่สั้นๆ 40 นาทีเท่านั้น เมื่อบรรยายเสร็จก็รีบเดินทางกลับทันที โดยไม่ได้อยู่ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์แต่อย่างใด

Back to top button