“โฮม พอตเทอรี่”โรดโชว์ 10 จ.คึกคักพร้อมเข้าสนามเทรดจริง mai มิ.ย.นี้

HPT โรดโชว์ 10 จังหวัดคึกคัก นักลงทุนร่วมฟังข้อมูลทะลุเป้ามากกว่า 1,500 ราย พร้อมเข้าสนาม เทรดเอ็ม เอ ไอ ภายในเดือนมิถุนายน 2558 นี้ มั่นใจเป็นหุ้นสร้างผลตอบแทนโดดเด่นในระยะกลาง-ยาว ด้าน"นิรันดร์ เชาว์กิตติโสภณ" ประกาศพร้อมรุกเต็มอัตราศึก หลังระดมทุนได้ เตรียมขยายกำลังผลิต รับออเดอร์ยาวเหยียด ผลักดันรายได้โตต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น


นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท โฮม พอตเทอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ HPT เปิดเผยว่า การเดินสายโรดโชว์ของ HPT เพื่อให้ข้อมูลแก่นักลงทุนใน 10 จังหวัด ประกอบด้วย ชลบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี เชียงใหม่ ลำปาง นครสวรรค์ สงขลา ราชบุรี และกรุงเทพมหานครฯ ในระหว่างวันที่ 18 พ.ค.2558 – 5 มิ.ย.2558 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยมีนักลงทุนเข้าร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลในครั้งนี้มากกว่า 1,500 ราย

ทั้งนี้ ในการโรดโชว์ ผู้บริหารของบริษัท ที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมด้วยผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ได้ร่วมกันให้ข้อมูลกับนักลงทุนเกี่ยวกับความพร้อมด้านการขยายกำลังผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผาประเภทไฟน์ไชน่า (Fine china) เพื่อใช้บนโต๊ะอาหารและเป็นเครื่องใช้ในครัวของบริษัท ซึ่งเป็นผลจากการวางแผนขยายตัวตลาดไปยังต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ HPT มีโอกาสการเติบโตได้อย่างโดดเด่นและต่อเนื่อง ซึ่งนักลงทุนส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นต่อทิศทางการดำเนินงานและปัจจัยพื้นฐานของบริษัท

นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย HPT เปิดเผยว่า ภายหลังจากการโรดโชว์ HPT จะเปิดจองซื้อหุ้น โดยเตรียมเสนอขายไอพีโอ จำนวน 120 ล้านหุ้น และเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ภายในเดือนมิถุนายน 2558นี้

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เป็นระยะเวลา 8 ปี ส่งผลทำให้ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล และภาษีเงินปันผลสำหรับผู้ถือหุ้น จึงถือได้ว่าเป็นประโยชน์กับบริษัทเป็นอย่างมาก

Back to top button