“Finansia HERO Academy” สอนเทรดหุ้นฟรี เรียนดี.. แถมมีเงินเข้าพอร์ต

Finansia HERO เปิดสุดยอดโปรเจคเพื่อนักลงทุน ในโครงการ “Finansia HERO Academy” โครงการสอนเทรดหุ้นออนไลน์ฟรี พบกับ 2 กูรูเพจเทรดหุ้นชื่อดังและแขกรับเชิญ หนึ่งในไฮไลท์เด็ดที่นักลงทุนชื่นชอบคือ “HERO Clinic” พร้อมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท


คุณนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า โครงการ “Finansia HERO Academy” จัดขึ้นสำหรับนักเทรดหุ้นมือใหม่และทั้งมีประสบการณ์มาแล้ว ได้เข้ามาเรียนรู้วิธีการเทรดหุ้น พร้อมสูตรการสแกนหุ้น และการสอนเทคนิคจาก 2 กูรูเพจเทรดหุ้นชื่อดัง โค้ชพี่ป๊อบ คุณพืช เพจ Money HERO มาช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้กับนักเทรดหุ้น พร้อมด้วยแขกรับเชิญ อาทิ เจ้าของเพจม้าเฉียวดูหุ้นฯ และ เพจ iSalaryman พร้อมทีมเทรนเนอร์ของ Finansia HERO ที่จะคอยแนะนำการใช้งานตลอด 4 เดือนเต็ม ที่จะช่วยอัพสกิลการเทรดหุ้นแบบนักเทรดมืออาชีพ

ตลอดระยะเวลาผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้ Mindset ในการเทรดที่ถูกต้อง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้ อาทิ กิจกรรม “เพื่อนชวนเพื่อน” ชวนเพื่อนมาร่วมโครงการและมียอดเทรดใน Finansia HERO รับเงินเข้าพอร์ตทันที หรือ “HERO Clinic” คลินิกตรวจแก้ไขพอร์ต ที่จะช่วยเปลี่ยนพอร์ตแดงกลายเป็นพอร์ตเขียวกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ที่สำคัญโครงการนี้สมัครฟรี!! เรียนฟรี..ใครเรียนดี สร้างพอร์ตโตได้ พร้อมรับเงินเข้าพอร์ตได้ทันที คุณนุสรา กล่าวสรุป

แอปพลิเคชัน “Finansia HERO” แอปเทรดหุ้นอันดับ 1 ที่ครองใจนักเทรดหุ้นในเมืองไทย เต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยให้การเทรดหุ้นเป็นเรื่องง่าย ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 1 ธันวาคม 2564 ได้ที่เว็บไซต์ https://www.finansiahero.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Finansia HERO หรือ Line: @finansiahero โทรศัพท์ 0-2782-2400

Back to top button