PROEN มอบสิทธิพิเศษ 3 กลุ่มใช้คลาวด์ฟรี!

PROEN เปิดตัวโครงการ “PROEN håi”มอบสิทธิพิเศษกลุ่มการแพทย์-การศึกษา-สตาร์ทอัพให้ใช้คลาวด์ฟรี เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย


นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ PROEN ผู้นำในธุรกิจ Internet Data Center แบบครบวงจร จัดโครงการ “PROEN håi” ให้สิทธิพิเศษกับธุรกิจและองค์กรใน 3 ประเภท ได้แก่ โรงพยาบาล การแพทย์ การสาธารณสุข, กลุ่มการศึกษา นักศึกษา และบริษัทสตาร์ทอัพ ได้ใช้คลาวด์ฟรี! เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตไปข้างหน้า

“บริษัทฯได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มีมาร่วมสร้างประโยชน์ให้ผู้ประกอบการทั้ง 3 ประเภท โดยนำศักยภาพที่ตนเองมีมาผสานกับเทคโนโลยี PROEN Cloud เพื่อผลิตผลงานที่ช่วยพัฒนาและแก้ไขปัญหาในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 3B: Be Protective-Be Accelerated-Be Immersive สู่สังคมไทย”

ทั้งนี้ คอนเซ็ปต์ 3B ประกอบไปด้วย

– Be Protective: ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการสาธารณสุขให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

– Be Accelerated: ปลดล็อกข้อจำกัดทางศักยภาพ และเชื่อมั่นในพลังคนรุ่นใหม่สู่การค้นพบที่ยิ่งใหญ่

– Be Immersive: เติบโตด้วยกลยุทธ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เกิดจากสตาร์ทอัพ

“มั่นใจว่า โครงการ “PROEN håi” ที่บริษัทเปิดให้สิทธิพิเศษกับธุรกิจและองค์กรได้ใช้คลาวด์ฟรี จะมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมการนำเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมาประยุกต์ใช้กับการงานในโรงพยาบาล เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการให้บริการและรับบริการด้านสาธารณสุขอย่างประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยปลดล็อคข้อจำกัด ในหลายๆด้านที่เกี่ยวข้องกับระบบการศึกษา นักเรียน นักศึกษา ในช่วงล็อกดาวน์ประเทศ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด บนดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เกิดจากสตาร์ทอัพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน และพร้อมกับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต” นายกิตติพันธ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตามขั้นตอนดังนี้ 1. ลงทะเบียนสร้างบัญชี PROEN Cloud  2. กรอกแบบฟอร์มเข้าร่วมโครงการตามลิงค์ด้านล่างนี้  3. รออีเมลยืนยันสิทธิ์การใช้งานคลาวด์ฟรี

  1. สามารถใช้งานคลาวด์ฟรีได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดทันที หลังได้รับการตอบรับทางอีเมลของโปรเอ็น

ลิงค์ลงทะเบียน PROEN Cloud https://bit.ly/2VCCWxF

แบบฟอร์มเข้าร่วมโครงการ https://bit.ly/3jtLcZd

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก! https://bit.ly/3s2yt3z

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิจะต้องระบุเหตุผลที่สนใจร่วมโครงการ “PROEN håi” ในแบบฟอร์มลงทะเบียน หากเป็นเหตุผลที่น่าสนใจจะได้รับการพิจารณามอบสิทธิ์ใช้งานคลาวด์ฟรี

**กรณีนำสิทธิไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์หรือจำหน่ายสิทธิให้ผู้อื่นโดยมิชอบบริษัทจะดำเนินการระงับสิทธินั้นทันที

Back to top button