MAKRO จัดคอร์ส “สตรีทฟู้ดเงินล้าน” ต่อยอดธุรกิจร้านอาหาร

MAKRO ปั้นเถ้าแก่ร้านอาหาร เพิ่มโอกาสทำเงิน รับคลายล็อกดาวน์ อบรมฟรี “สตรีทฟู้ดเงินล้าน” 5 ภูมิภาค ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้


แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี หรือ MHA จัดคอร์สอบรมสัมมนาออนไลน์ ในรูปแบบ Virtual  Event สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ยังไม่ทิ้งความหวังในการต่อยอดธุรกิจ ภายใต้หลักสูตร “แม็คโคร สร้างอาชีพ ต่อยอดธุรกิจเงินล้าน ออนเซลล์ โรดโชว์” ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยตัวหลักสูตรเน้นการสอนเปิดร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ด ซึ่งเป็นที่นิยมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคสมัยปัจจุบัน อบรมโดยเชฟโอ๋-ญาณัช มะอาจเลิศ และเชฟดิว-ภัทชราพร เปี่ยมชูชาติ ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยแนะสารพัดเทคนิคให้นำไปต่อยอดทำเงินสร้างรายได้ จากเมนูเด็ดเช่น ชาบูเสียบไม้, หมูทอดไก่ทอด, แจ่วปลาร้า  ก๋วยเตี๋ยวเรือ, ข้าวหมูแดงหมูกรอบ และอาหารตามสั่ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่แม็คโคร ทุกสาขา

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ  เริ่มที่กรุงเทพมหานคร วันที่  12-13 พ.ย., ภาคตะวันออก วันที่ 15-16 พ.ย.,  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 19-20 พ.ย.,  ภาคเหนือ วันที่  22-23 พ.ย., และ ภาคใต้ วันที่ 29-30 พ.ย.โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เท่านั้น (จำกัด 200 คนต่อภูมิภาค)

Back to top button