CPW เปิดตัว U-Store สาขา “ม.เกษตรศาสตร์” จ.นครปฐม

CPW เดินหน้าเปิด U-Store สาขาใหม่ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ จ.นครปฐม พร้อมมีอุปกรณ์ Apple ยกระดับการศึกษายุคดิจิทัล พิเศษนักศึกษา-อาจารย์ใช้บริการฟรี


บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เดินหน้าเปิด U-Store by copperwired สาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ตั้งอยู่บริเวณอาคารการเรียนรู้ ติดกับร้าน Texas Steak KU Beef ภายในมีพื้นที่ใหญ่กว้างขวาง พร้อมมีอุปกรณ์ Apple มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mac, iPad, iPhone, AirPods รวมถึง Apple Accessories ที่จะมายกระดับการเรียนการสอน การศึกษาค้นคว้าข้อมูล เพื่อหาความรู้และไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือ ห้อง Training ที่เปิดให้บริการพิเศษสำหรับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทุกวิทยาเขต โดยสามารถเข้าใช้บริการกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในห้องมีอุปกรณ์ครบ ทั้งโปรเจ็กเตอร์ ปลั๊กไฟ รวมถึงปากกาไวท์บอร์ดที่เตรียมไว้บริการ หากสนใจสามารถจองล่วงหน้าก่อนเข้าใช้งานได้ทุกวัน รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้ 8 คน/ครั้ง ครั้งละ 2 ชั่วโมง และผู้เข้าใช้ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน COVID-19 อย่างน้อย 1 เข็ม ก่อนเข้าใช้งานทุกครั้ง

ทั้งนี้ CPW ได้มีการปรับภูมิทัศน์รอบ ๆ บริเวณร้าน เพิ่มพื้นที่สีเขียว ม้านั่ง และโต๊ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษา ได้นั่งพักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่น

นอกจากนี้ นักศึกษาและบุคลากรทางการศึกษาของมหาวิทยาลัย สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Apple (Mac, iPad) ได้ในราคาพิเศษ เพื่อการศึกษา โดยจำกัดสิทธิ์ 1 คนสามารถซื้อ Mac และ iPad อย่างละ 1 เครื่องต่อปี และยังสามารถซื้อ Accessories ที่ร่วมรายการในราคาพิเศษได้อีกด้วย พร้อมบริการผ่อน 0% นาน 24 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่มากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 7 พ.ย 64  สามารถดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    https://www.facebook.com/ustorebycopperwired/posts/400539804858463

Back to top button