ดีเดย์เปิด “บิ๊กซี” สาขาบ่อวิน จ.ระยอง

ดีเดย์เปิด “บิ๊กซี” สาขาบ่อวิน จ.ระยอง ชูศักยภาพบนพื้นที่อีอีซี ตอกย้ำจุดเด่นสินค้าราคาประหยัดคุ้มค่าและคุณภาพดี


นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้า และเครื่องอุปโภคบริโภคคุณภาพดีไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น

ทั้งนี้ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จึงเดินหน้าขยายสาขาในจังหวัดที่มีศักยภาพ โดยล่าสุดเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาบ่อวิน จ.ระยอง” สาขาลำดับที่ 153 ในรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต ในพื้นที่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซีที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง

โดยชูจุดเด่นเรื่องราคาในฐานะห้างค้าปลีกสินค้าราคาประหยัดและคุณภาพดี เน้นคุณภาพอาหารสดสะอาด ทั้งเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคและการบริการที่ครบครัน ตลอดจนมุ่งเน้นตอบสนองการบริการให้กับผู้บริโภคออฟไลน์ควบคู่กับออนไลน์

สำหรับ บิ๊กซี สาขาบ่อวิน มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับประชาชนทั่วไป ตลอดจนผู้ประกอบการ อาทิ ร้านค้าปลีกรายย่อย และร้านอาหาร เพราะด้วยศักยภาพพื้นที่อยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีความสำคัญในด้านเศรษฐกิจของภูมิภาคและประเทศ ด้วยปัจจัยบวกเหล่านี้ทำให้เห็นโอกาสในการเติบโตในภาคธุรกิจ

นายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ (พื้นที่ต่างจังหวัด) ของ บิ๊กซี กล่าวว่า บิ๊กซี สาขาบ่อวิน เป็นรูปแบบบิ๊กซี ไฮเปอร์มาเก็ตมาตรฐาน ภายในศูนย์การค้ามีบริการอย่างครบครัน อาทิ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, KFC, ร้านกาแฟ Amazon, ร้านไอศกรีม Daily Queen, ร้าน Dunkin Donuts, ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊ค เซ็นเตอร์, ร้านขายยาเพรียว, ห้างทองเยาวราช, ร้านให้บริการรับซ่อมมือถือ คอมพิวเตอร์ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที, และบี ควิก ศูนย์บริการดูแลรักษาและตรวจเช็กรถยนต์ และร้านค้าอื่นๆ จากผู้ประกอบการอีกมากมาย รวมถึงตลาดนัดหน้าศูนย์การค้า

ทั้งนี้ บิ๊กซี สาขาบ่อวิน ได้สนับสนุนสร้างงานให้คนท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียงมีรายได้ และผลักดันกิจกรรมสร้างสรรค์ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ บิ๊กซี พร้อมเปิดโอกาสและให้ช่องทางในการทำธุรกิจอย่างเท่าเทียม และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซียังมีทีมงานผู้ให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจมืออาชีพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย

โดยบิ๊กซีจะให้บริการผู้บริโภคและประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าอย่างครบครัน ในราคาประหยัดคุ้มค่า และบิ๊กซีจะเดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นของบิ๊กซีที่มอบสินค้าราคาประหยัดคุ้มค่าและคุณภาพดีอย่างที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปณิธาน ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ที่อยู่เคียงข้างคนไทย

Back to top button