W ลุยขยาย “Kagonoya” สาขาพระราม 3 อัดโปรฯลดพิเศษ 20% ถึง 3 ม.ค.65

W เปิด “Kagonoya” ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น สาขาพระราม 3 ส่งท้ายปีพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษลดทันที 20% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 ม.ค.65 เผยปีหน้าลุยขยายสาขาเพิ่ม


บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ W เปิด “Kagonoya” ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น สาขาที่ 11 ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น 5 ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นการส่งท้ายปีอย่างสวยงาม สาขาใหม่ Kagonoya ยังคงบรรยากาศอบอุ่นต้นตำรับจากญี่ปุ่นในสไตล์โอซาก้า พร้อมเสิร์ฟชาบูพรีเมี่ยมแบบ All You Can Eat

โดยได้คัดสรรเนื้อคุณภาพดีหลากหลายชนิดให้ลูกค้าทานได้ตามใจชอบ ทานคู่ไปกับน้ำซุปและน้ำจิ้มสูตรต้นตำรับ กองทัพเทมปุระ คุชิอาเกะ ซูชิ แซลมอนซาชิมิ ไอศกรีมโฮมเมด และสารพัดของกินเล่นสไตล์โอซาก้าอีกมากมายกว่า 60 รายการ ที่สั่งได้แบบไม่อั้น พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดทันที 20% เมื่อทาน คอร์ส Premium 699++ บาท หรือคอร์ส Platinum 899++ บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 มกราคม 2565

นอกจากนี้ภายในร้านมีพื้นที่สำหรับลูกค้าได้หลากหลาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัว หรือฉลองกันกับเพื่อนๆ ซึ่ง Kagonoya คำนึงถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นสำคัญ และยังมีแผนที่จะเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นต้นปีหน้าอีกด้วย

Back to top button