W เปิดตัว Domino’s Pizza สาขาใหม่ย่านอ่อนนุช

W ยังคงเดินหน้าขยายสาขาแบรนด์ร้านอาหารในเครืออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทำการเปิด Domino’s Pizza สาขาใหม่ ณ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ ย่านอ่อนนุช


บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ W ขยายสาขาใหม่ให้กับทุกแบรนด์ร้านอาหารในเครืออย่างต่อเนื่อง และล่าสุดแบรนด์พิซซ่าชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Domino’s Pizza” เปิดสาขาเพิ่มเป็นสาขาที่ 28 ณ พีเพิล พาร์ค (People Park) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านอ่อนนุช มีจุดเด่นคือทำเลของร้านที่อยู่ในพื้นที่ชุมชน สะดวกต่อการ Delivery และมีพื้นที่รับการทานที่ร้าน มีที่จอดรถกว้างขวาง หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคย่านสุขุมวิทให้สามารถเข้าถึงและรับบริการจาก Domino’s Pizza ได้มากขึ้น

สำหรับ W ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เปิดสาขาที่ 27 ณ บางซ่อน เป็นสาขาขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 212 ตร.ม. ลูกค้าสามารถแวะเข้ามาใช้บริการได้โดยง่าย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนไม่ถึง 200 เมตร โดยภายในร้านจัดพื้นที่สำหรับลูกค้านั่งทานได้กว่า 32 ที่นั่ง เพื่อเพิ่มทางเลือกเพื่อรองรับพฤติกรรมของลูกค้าในพื้นที่และยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เข้ามาใช้บริการทั้งนั่งทานและซื้อกลับบ้าน

Back to top button