MAJOR มอบสิทธิพิเศษลูกค้า “บัตรยูเนี่ยนเพย์” ดูหนังรับส่วนลด 50%

MAJOR จัดแคมเปญ “ยูเนี่ยนเพย์มูฟวี่เลิฟเวอร์ ดูหนังกับบัตร ยูเนี่ยนเพย์รับส่วนลด 50%” ให้ลูกค้าบัตรยูเนี่ยนเพย์ ตั้งแต่ 13 ธ.ค.64 – 28 ก.พ.65


นางสาวขวัญรตา โสภณพนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า สำหรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันลูกค้าของเรามีหลากหลายเรียกได้ว่าทุกเจเนอเรชั่นเลยก็ว่าได้ จึงต้องจับมือกับพันธมิตรในหลายๆ ภาคส่วน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Shopping, Dining, Healthy, Travel และ Entertainment ซึ่งการชมภาพยนตร์ถือเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าของเราชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมาบริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่ดีอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในการทำแคมเปญพิเศษมอบให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆกลับมา ทำให้มุ่งมั่นเดินหน้าจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อมอบบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าได้ พึงพอใจ และประทับใจในแบรนด์ยูเนี่ยนเพย์

ด้านนางสาวกนกนภา สายหรุ่น ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR กล่าวว่า ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ขอขอบคุณบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ให้เกียรติร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดแคมเปญ “ยูเนี่ยนเพย์มูฟวี่เลิฟเวอร์ ดูหนังกับบัตรยูเนี่ยนเพย์รับส่วนลด 50%” ขึ้น  สำหรับเมเจอร์เรามีวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า (Customer Experience) ทุกคน

โดยเดินหน้าพัฒนาการให้บริการด้วยการศึกษาและทำความรู้จักกลุ่มลูกค้าของเราผ่านดาต้าเบสจากระบบ SuperApp Major Cineplex สามารถตอบสนองความพึงพอใจ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ จากข้อมูลเหล่านี้ทำให้เราสามารถดีไซน์แคมเปญการตลาด และสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าแบบ Personalized เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของเมเจอร์เอง หรือแบรนด์ต่างๆ ที่มาร่วมทำแคมเปญด้วย

ดังนั้นการจับมือร่วมกันระหว่างบัตรยูเนี่ยนเพย์ในครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการส่งมอบบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับลูกค้า

สำหรับแคมเปญ “ยูเนี่ยนเพย์มูฟวี่เลิฟเวอร์ ดูหนังกับบัตรยูเนี่ยนเพย์รับส่วนลด 50%” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต และบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 คู่ที่นั่งผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภท เฉพาะโรงภาพยนตร์ VIP ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 13 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ แคราย, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ (ยกเว้นโรงภาพยนตร์ GSB Infinite Enigma) ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2564- 28 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นอีกมากมายสำหรับลูกค้า ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ที่ www.facebook.com/UnionPayThailand

Back to top button