“อมาโด้” จับมือ ANAN จัดโปรฯ พิเศษลุ้นรับคอนโดฟรี!

“อมาโด้” จับมือ ANAN มอบของขวัญฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี เพียงซื้อผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์” ลุ้นรับคอนโดฟรี!


นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) เปิดเผยว่า ประเทศไทยและทั่วโลกต้องเผชิญกับสภาวะตึงเครียดกับสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 มากว่า 2 ปี ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤต จากข้อมูลของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) ที่กล่าวไว้ในการกำหนดยุทธศาสตร์ในการใช้เทคโนโลยี AI และการสร้างงานใหม่ในภาคเศรษฐกิจ 3C ภายใต้ยุคดิจิทัล ซึ่งได้ระบุชัดเจนว่า 1 ใน เศรษฐกิจ 3C คือ เศรษฐกิจใส่ใจ (Care Economy) ซึ่งเป็นเศรษฐกิจที่เน้นการผลิตสินค้าและบริการที่เน้นการดูแลสุขภาพร่างกายและอารมณ์

นอกจากนี้ ภาพรวมในไตรมาส 3/2564 ได้ทำโปรโมชันส่งเสริมการตลาดและการขายออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ อมาโด้เล็งเห็นว่าการทำกิจกรรมทางการตลาดด้วยกลยุทธ์การชิงโชคส่งท้ายปีจะนำความสุขมาให้ลูกค้าได้ จึงนำสินค้าโปรไบโอติกที่เป็นสินค้ากระแสแรงในกลุ่มคนใส่ใจสุขภาพและเพื่อขานรับไลฟ์สไตล์ Healthy Living มุ่งเน้นให้คนไทยได้มีสุขภาพที่ดีและมีความเป็นอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย จึงเร่งทำแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในโค้งสุดท้ายของปีไปจนถึงเทศกาลตรุษจีน ที่ถือเป็นโอกาสทองที่คนจะเร่งจับจ่ายซื้อของ

ทั้งนี้ อมาโด้ ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงนำผลิตภัณฑ์ “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “โปรไบโอติก” เกรดพรีเมียม สินค้าขายดีอันดับ 1 ติดต่อกันนาน 24 ปีซ้อนจากญี่ปุ่น มาร่วมแคมเปญใหญ่นี้ ซึ่งโปรไบโอติกเป็นตัวช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในร่างกายและดูแลเรื่องระบบขับถ่าย ด้วยจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมของสินค้าจากญี่ปุ่น หวังการจับมือในครั้งนี้จะช่วยขยายตลาด Portfolio เจาะกลุ่ม Premium Mass เพื่อรองรับผู้บริโภคชนชั้นกลาง (Middle Class) มากขึ้น และในอนาคตจะมีกิจกรรมร่วมกันอีกหลากหลายแน่นอน

ล่าสุดอมาโด้ ร่วมกับ อนันดา จัดแคมเปญใหญ่ “แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ ลุ้นรับคอนโดพร้อมอยู่ ฟรี!! และรางวัลอีกมากมาย มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท” ถือเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับอนันดา โดยอมาโด้เล็งเห็นว่าอนันดาเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในตลาดคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เราเชื่อมั่นว่าการที่ลูกค้าอมาโด้จะได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่เป็นคอนโดมิเนียมที่พร้อมสรรพทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางและได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี จึงถือเป็นเรื่องที่ดีมากและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าอมาโด้ได้เป็นอย่างดี

โดยแคมเปญนี้มีไฮไลท์คือ โครงการ IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTPOINT พร้อมอยู่ 1 รางวัล ค่าส่วนกลางฟรี 24 เดือน และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์มูลค่ากว่า 2.74 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับรางวัลยิ่งใหญ่อีกมากมาย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ OPPO จำนวน 5 รางวัล ทองคำหนัก 1 สลึงจำนวน 10 รางวัล และบัตรของขวัญจำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญดังกล่าวคือ ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์” จำนวน 1 กล่องจะได้รับ QR Code ที่ติดอยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์เพื่อสแกนลงทะเบียน (1 กล่อง ต่อ 1 สิทธิ์) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 และจับรางวัลและประกาศผู้โชคดีได้รับรางวัลวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

ทั้งนี้แคมเปญ “อมาโด้แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ ลุ้นรับคอนโดพร้อมอยู่ ฟรี!” ตั้งเป้าจะดันยอดขายผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกช่วง 3 เดือน (ธันวาคม 2564 – กุมภาพันธ์ 2565) อยู่ที่ 240 ล้านบาท  และคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถผลักดันให้ตลาดผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกเติบโตอย่างน้อย 20.5% จากมูลค่าตลาดรวม 1,171 ล้านบาทในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยคาดการณ์ตลาดโปรไบโอติกจะมีมูลค่าตลาดรวมเติบโตอยู่ที่ 8,200 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโต (CAGR) คิดเป็น 12.21% จากปี 2562-2569 ข้อมูลจากบริษัทรีเสิร์ช Knowledge Sourcing Intelligence (KSI)

ส่วนนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือของอมาโด้และอนันดาในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันคือ คนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพ โครงการที่เลือกมาเป็นของรางวัลนี้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รองรับการพักผ่อนและออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ ถือว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีกิจกรรมสนุก ๆ มาสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้มากขึ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์” ได้ทาง 10 ช่องทางหลักได้แก่ ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท, https://www.amado.co.th/categories/amadobifina, Call Center 1451, LineOA: @amado และ @orderamado, Facebook Page: https://www.facebook.com/amadoheadoffice, หน้าร้านสาขาอมาโด้ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ), Konvy: https://www.konvy.com/list/amado/, Central Online: https://www.central.co.th/th/amado, Amado Official Shopee: https://shopee.co.th/amado_officialshop, และ Amado Official Lazada: amado flagship store

Back to top button