CRC เปิดกลยุทธ์ “Retailtainment” ผุด “คาถาโอเกะ” ส่งความสุขต้อนรับปีเสือทอง

CRC ประเดิมปี 65 ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “อ.ช้าง” ลุยกลยุทธ์การตลาด “Retailtainment” เปิดตัวแคมเปญ “คาถาโอเกะ” ภายใต้แนวคิด “New Year New Start” ส่งความสุขต้อนรับปีเสือทอง


นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า ด้วยแนวโน้มการปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค การทำการตลาดแบบเดิมในปัจจุบันนี้จะไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป CRC เองจึงได้ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและพบว่าประสบการณ์และความบันเทิงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยุคนี้ให้ความสำคัญมากที่สุดจึงได้พัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบ Retailtainment ในรูปแบบใหม่ผ่านกลยุทธ์โดยใช้เพลงเป็นสื่อ (Music Marketing) ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “คาถาโอเกะ” ซึ่งสอดคล้องกับคนไทยที่มีความชอบและเชื่อเรื่องดวง รวมถึงเรื่องการเสริมโชคชะตา ผ่านการสร้างเพลงคาถาที่ใช้ร้องเพื่อดึงสิ่งดีให้กับตนเองและปรับให้สนุกสนานยิ่งขึ้น ให้ทุกคนสามารถร้อง เล่น เต้น สนุก และแชร์ต่อให้กันได้

โดย แคมเปญ “คาถาโอเกะ” ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมถ่ายทอดการเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน เปรียบเสมือนเป็นอีการ์ดอวยพรที่มีชีวิตรูปแบบใหม่ ที่พร้อมมอบความสุขให้คนไทยทุกคนในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญคาถาโอเกะนี้จะเป็นไวรัลที่ทำให้คนไทยมีความสุข และได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ย มาร่วมให้คำอวยพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่สร้างพลังบวกให้ทุกคนได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างดี โดยกำหนดออกมาเป็นซีรีส์ในช่วงเทศกาลสำคัญตลอดต้นปี 2565 อยากให้คนไทยทุกคนได้ติดตามความสนุกนี้ไปด้วยกัน

“กลัฟรู้สึกดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญคาถาโอเกะ เพื่อร่วมส่งต่อความสุขในเทศกาลปีใหม่กับ เซ็นทรัล รีเทล กลัฟขออวยพรให้ทุกคน มีความสุข คิดสิ่งใดก็สมความปรารถนา มีสุขภาพที่แข็งแรง และเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีพลังเหมือนคำอวยพรในคาถาโอเกะ ที่อยากให้ทุกคนได้ร้องและเต้นตาม สนุกสนานไปด้วยกันนะครับ เรามาปลุกพลังความสดใสในตัว เพื่อต้อนรับปีใหม่กันนะครับ เริ่มปีโชคดี สุขศรีมีปัง และอย่าลืมฝากติดตามผลงานของกลัฟ และ เซ็นทรัล รีเทล ที่จะมีเซอร์ไพร์สอะไรในเทศกาลต่อ ๆ ไป Happy New Year ทุกคนครับ” กลัฟ คณาวุฒิ กล่าว

ด้านอ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ มักมีคนถามว่าปีหน้าดวงจะดีขึ้นไหม เรื่องโควิด เรื่องการเงินการงาน และความรัก โดยเชื่อว่าหลายๆ อย่างในปีหน้าจะดีขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เช่นเดียวกับแคมเปญของ CRC ที่ต้องการให้คนไทยมีพลังกายพลังใจต้อนรับปีใหม่ แบบ New Year…New Start ทั้งนี้ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สมหวังดั่งที่ตั้งใจ พร้อมเปิดรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้ Happy New Year… New Start ทุกคน

สำหรับผู้สนใจสามารถรับชม E-Card อวยพร ร้อง เล่น เต้นสนุกในสไตล์หนุ่มกลัฟ ของแคมเปญคาถาโอเกะ by อ.ช้าง #NewYearNewStart ได้แล้ววันนี้ทางเฟซบุ๊ก ww.facebook.com/ Central Retail และยูทูป Central Retail พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมส่งต่อความสุขและแชร์สิ่งดีดีเพื่อสร้างพลังรับปีเสือ ด้วยการดาวน์โหลดวอลเปเปอร์มงคล ติดตามความสนุกได้ทางเฟซบุ๊ก ww.facebook.com/ CentralRetail

Back to top button