BEC เปิดผังทีวีเดือน มี.ค. เสิร์ฟละคร-วาไรตี้-ซีรีส์ เติมความสุขครบรส

BEC จัดหนักเดือน มี.ค. เสิร์ฟละคร-หนัง-วาไรตี้-ซีรีส์ดัง มอบความบันเทิงเสริมความสุขสร้างภูมิคุ้มกันคนไทยห่างไกลโควิด-19


ก้าวสู่เดือน มีนาคม 2565 ที่สถานการณ์โควิด-19 ยังทำให้ชีวิตประจำวันประมาทไม่ได้ ทางช่อง 3 จึงรับรู้และเข้าใจคนไทยทุกคน จึงขอนำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันจิตใจให้มีความสุข ด้วยผลงานละครใหม่ 3 เรื่อง เริ่มที่ “มักกะลีที่รัก” ตามมาด้วย “ซ่านเสน่หา” และ “คุณหมีปาฏิหาริย์” 3 เรื่อง 3 รส ดูกันสด ๆ ตลอดเดือน เพิ่มเติมด้วยรายการวาไรตี้ใหม่ล่าสุด “ซุปตาร์เวลานอก” ต่อแถวมากับซีรีส์เกาหลี “ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก” ละครรีรันและหนังฝรั่งวันหยุดแน่น ๆ เพราะ “ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ”

โดยเริ่มกันที่ละครโรแมนติกแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก” ผลงานการันตีความสนุกของค่าย “ชลลัมพี โปรดักชั่น” ที่นำอาจารย์หนุ่มประจำคณะวิทยาศาสตร์ผู้กำลังผิดหวังในความรักจนต้องหันหน้าเข้าป่าลึกให้ธรรมชาติรักษาแผลใจ และในคืนวันฝนตกหนัก ท่ามกลางปรากฏการณ์ “รุ้งจันทรา” สาวน้อยแสนประหลาดที่ไม่ใช่มนุษย์ เธอเกิดจากต้นไม้ในป่าหิมพานต์ที่เรียกว่า มักกะลีผล! ก็เข้ามาทำให้ชีวิตของอาจารย์หนุ่มต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

พร้อมทั้งต้องเจอวุ่นวายไม่จบเมื่อคนธรรพ์หัวร้อนตัวต้นเหตุเด็ดมักกะลีผลจากต้น ได้ส่งข้ารับใช้ (สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ) ทะลุมิติออกมาตามหาถึงเมืองมนุษย์ที่มีแต่ความโลภ ความรักระหว่างคนกับมักกะลีผลแห่งป่ามพานต์จะสมหวังหรือไม่ นำแสดงโดย นางเอกลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวประกบคู่ครั้งแรกกับ “แม็ค วีรคณิศร์” และทีมนักแสดงเลือดใหม่ช่อง 3 อีกมากมาย ติดตามทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 16 มีนาคม 2565

ขณะที่ละครใหม่หลังข่าว “ซ่านเสน่หา” ละครรักโรแมนติกดราม่า ที่ตีแผ่ให้เห็นถึง “รักที่แผ่ซ่าน รักที่พันผูกนำพาทุกชีวิตให้เกี่ยวโยงกันด้วยคำว่า เสน่หา” พบกับเรื่องราวชีวิตคู่ของ ลลิตา นำแสดงโดย “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ไม่ได้จบลงด้วย “ความสุข” แบบสวย ๆ เหมือนในนิยาย เพราะหลังแต่งงานกับสามีหนุ่มเชื้อสายจีนที่ผู้ใหญ่จับคู่ให้ ชีวิตก็เต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานกับความเจ้าชู้ และถูกโขกสับราวกับทาสจากแม่ผัว เมื่อฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้น! ทุกอย่างจึงจบลง

ทั้งนี้ แม้จะถูกบิดาของตัวเองตัดพ่อตัดลูกก็ต้องทำ เมื่อมาพบกับ หมื่นไมล์ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” ผู้ชายที่เข้ามาช่วยในทุกเรื่องราวของชีวิต ความรักจากใจจริงที่เหมือนลมใต้ปีกจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง การรันตีความเข้มข้นโดยผู้จัด “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย “เวลาดี2020 จำกัด” นำเสนอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. เริ่ม 21 มีนาคม 2565

ขณะที่ เรื่องที่ 3 กับละครใหม่กระแสแรง “คุณหมีปาฏิหาริย์” แนวรักโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่มีเรื่องราวของครอบครัวและการสืบสวนเข้ามาเสริมให้ได้ลุ้น พร้อมกับความน่ารักของสองนักแสดง “อิน-สาริน รณเกียรติ” และ “จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ที่โคจรมาประกบคู่ครั้งแรก โดยผู้จัด “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่าย “ถนัดละคร” กับเรื่องราวของ เต้าหู้ ตุ๊กตาหมีสีขาวที่เป็นความอบอุ่นและที่พักพิงใจให้กับ พี่ณัฐ มนุษย์หนุ่มอันเป็นที่รัก โดยไม่มีใครู้ว่าเจ้าหมีสีขาวสามารถสื่อสารกับสิ่งของต่าง ๆ ในบ้านได้ในเวลาที่ไม่มีใครเห็น

โดยวันหนึ่งเมื่อปาฏิหาริย์ส่งให้ เต้าหู้ กลายร่างเป็นหนุ่มน้อย ที่ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบที่มนุษย์เขาทำกัน เรื่องราวต่าง ๆ จึงเกิดขึ้น พร้อมกับการตามหาคำตอบว่าอะไรที่ทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่ม 27 มีนาคม 2565

นอกจากนี้ ยังมีละครรีรันสุดฮิตที่นำกลับมาออกอากาศให้หายคิดถึงอีก 3 เรื่อง เริ่มที่ “ทรายสีเพลิง” เวอร์ชั่นปี 2013 ของค่าย เมคเกอร์ วาย  จำกัด ที่ได้นางเอกแม่เหล็กตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” มารับบทเป็น ทราย เด็กสาวผู้มีปมปัญหาในชีวิต และกลับมาแก้แค้นทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคนที่เคยสร้างปัญหาให้เธอและแม่ ร่วมด้วย 3 พระเอกมากฝีมือ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” “ชาคริต แย้มนาม” และ “อาเล็ก ธีรเดช” 3 ชายผู้ถูกหลอกใช้ และน้องเล็กเหยื่อของการแก้แค้น “มิว นิษฐา” เรียกได้ว่าทุกรายชื่อนักแสดงล้วนจัดเต็ม ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงเช้า เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15 -10.25 น. เริ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2565

ขณะที่ ละครดราม่าสุดเข้มข้นที่เคยสร้างความนิยมไปทั่วทุกบ้าน เรื่อง “ดอกไม้ใต้เมฆ” แนวโรแมนติก ดราม่า แอ็กชั่น คอมเมดี ผลงานของค่าย เป่า จิน จง ที่อยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า “ในรัก ไม่มีคำว่าต่ำหรือสูง” นำแสดงโดย “เด่นคุณ งามเนตร” “มทิรา ตันติประสุต” “พริมา พันธุ์เจริญ” เรื่องราวความรักต่างชนชั้นของเจ้าชายแห่งวังใต้เมฆที่ปลอมตัวมาเป็นคนธรรมดา กับลูกสาวเจ้าของคณะสิงโตผู้มีความฝัน เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันและต้องมาอยู่ในวินาทีความเป็นความตาย ที่ต้องใช้ชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน เขาและเธอจะใช้ความรักที่มีต่อสู้ไปด้วยกันได้หรือไม่

สามารถติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงบ่าย เวลา 14.20-16.00 น. เริ่ม 17 กุมภาพันธ์ 2565

นอกจากนี้ ยังมีละครชุดโรแมนติกดราม่าแอ็คชั่น “เลือดมังกร” ในตอน “แรด” ที่จะนำกลับมาอีกครั้ง ภายใต้การกำกับของ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด มาลุ้นไปกับเลือดมังกรคนที่ 4 “แอนดริว เกร้กสัน” ประกบคู่ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับเรื่องราวของลูกมาเฟียที่ไม่ต้องการเป็นมาเฟีย จึงปฏิเสธตำแหน่งหัวหน้าแก๊งเหยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บปางตายจากฝีมือของคนที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง จึงขอปกป้องตัวเองและครอบครัว ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.50 – 19.00 น. เริ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2565

ขณะเดียวกัน ยังมีรายการบันเทิงวันหยุดน้องใหม่ล่าสุด “ซุปตาร์เวลานอก” by สีสันบันเทิง ช่วงเวลาดี ๆ ที่รายการ สีสันบันเทิง ช่อง 3 ครบรอบ 31 ปี จึงขอใช้ความคุ้นเคย ชวนเหล่าซุปตาร์มาร่วมสนุก มาขายขำ เผยมุมชิลล์ ๆ นอกเวลาจากการถ่ายทำละคร ในแบบไลฟ์สไตล์วาไรตี้ที่จะพาแฟน ๆ มาทำความรู้จักตัวตนของเหล่าซุปตาร์ให้มากขึ้น

โดยผ่านกิจกรรมที่แต่ละคนสนใจในรูปแบบ Vlog ไร้พิธีกร! เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะถูกคิดโดยไอเดียของซุปตาร์ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาในทุกสัปดาห์ ใครจะเสนออะไรและความสนุกของกิจกรรมเวลานอกจะมีอะไรกันบ้างต้องติดตาม ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.05-20.25 น. เริ่ม 5 มีนาคม 2565

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องยาว คืนวันอังคาร และ วันพุธ ขอนำ ซีรีส์เกาหลี “ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก” (Doctors) มาให้ได้จิ้นจิกหมอนก่อนนอนไปกับเรื่องราวของสาววัยรุ่น หัวรั้น เกเร ยูฮเยจอง ที่วัน ๆ ชอบหาเรื่องเดือดร้อนให้ตัวเอง จนได้มาพบกับ ฮงจีฮง ครูวิทยาศาสตร์ ที่ในอดีตเคยเป็นหมอผู้มากประสบการณ์ แต่เพราะเกิดเหตุผิดพลาดทางการแพทย์ ทำให้ตัดสินใจเลิกเป็นหมอ และมาใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ ความดีและความเห็นอกเห็นใจทำให้สาวหัวรั้นคิดเปลี่ยนชีวิตเป็นคนใหม่ และทุ่มเทให้กับการเรียนจนกลายมาเป็นศัลยแพทย์ระบบประสาทผู้เก่งกาจในที่สุด

สามารถติดตามได้ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.00-01.00 น. เริ่ม 28 กุมภาพันธ์ 2565

ปิดท้ายเอาใจคนนอนดึกด้วย แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ ภาพยนตร์ดี ๆ เวลา 23.55-02.15 น. ทุกวันเสาร์ เริ่มจาก เสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง Hancock : แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก นำแสดงโดย : วิล สมิธ, ชาร์ลิซ เธอร์รอน, เจสัน เบทแมน วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง Killers : เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีดี นำแสดงโดย : แอชตัน คุทเชอร์, แคทเธอรีน ไฮเกล, ทอม เซลเล็ค, แคทเธอรีน โอฮาร่า วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง Furry Vengeance : ม็อปหน้าขน ซนซ่าป่วนเมือง นำแสดงโดย : แบรนแดน เฟรเซอร์, บรู๊ค ชีลส์, แมตต์ โปรค็อป

ขณะที่วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง I Spy : พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน นำแสดงโดย : โอเว่น วิลสัน, เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์, มัลคอล์ม แม็คดูเวลล์, เจย์ บารูเซล

ทั้งนี้ สามารถติดตามความบันเทิง เดือนมีนาคม ครบเครื่องเต็มอิ่มสู้โควิด-19 ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมความเคลื่อนไหวทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ รายการวาไรตี้ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ และนักแสดงอีกมากมายของช่อง 3 ได้ทาง 3Plus

 

 

Back to top button