JAYDEE จัดโปรสุดพิเศษฉลอง 13 สาขาแรก ตั้งแต่ 1 มี.ค.65

JAYDEE เปิดตัว 13 สาขาแรก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่อนสินค้าง่ายด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ทั้งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565


นายยงยุทธ เตชะเศรษฐธนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ ดี กรุ๊ป จำกัด หรือ JayDee Group เปิดเผยว่า เจดีฉลองการเปิดสาขาใหม่ 13 สาขาแรก ผ่อนง่ายได้ทุกอย่าง บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ ทั้งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565 ในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ได้แก่สาขา ดังนี้

JAYDEE by กู๊ดดีล สาขาพหลโยธิน, JAYDEE by เดอะฟิวเจอร์ สาขาอมร เซ็นเตอร์ และสาขาเชียร์ รังสิต, JAYDEE by มัลติโปร สาขา JAS Urban ศรีนครินทร์ และสาขาสำนักงานใหญ่, JAYDEE by พูลสิน สาขากาญจนบุรี 1 และ 2, JAYDEE by นคร ดี.ซี. สาขานครศรีธรรมราช, JAYDEE by สงวนพานิชย์ สาขาสงขลา, JAYDEE by หจก.สุรินทร์ สาขานราธิวาส สาขาตันหยงมัส สาขาตากใบ และสาขาพิชิตบำรุง

โดยได้นำข้อเสนอต่างๆ ของกลุ่มเจมาร์ท เข้ามาเพิ่มศักยภาพของเจดี กรุ๊ป ได้แก่ข้อเสนอทางด้านสินเชื่อ และ ไฟแนนซ์จาก Kashjoy และ SINGER การทำแคมเปญเจฟิน และประกันภัย โดยจะตั้งเป้าหมายในปีแรก จะมีรายได้ที่ 1,500 ล้านบาท ในปี 2565

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า เจมาร์ทได้มีการขยายสาขา ไปกับกลุ่มของร้านเจดีทั้งหมด 9 สาขาในเฟสแรก เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยได้นำสินค้าโทรศัพท์มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์ไอที เข้าไปจำหน่าย พร้อมกับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย อาทิ

  1. ผ่อนง่ายได้ ทุกอย่าง ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ก็ผ่อนได้ กับสินเชื่อสมาร์ทโฟน และเครื่องใช้ไฟฟ้า
  2. แจกฟรี! JFIN สูงสุด 15 JFIN เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
  3. สมาร์ทโฟน ราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อเครื่องใหม่พร้อมเปิดเบอร์ AIS หรือสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด
  4. We Care บริการด้วยใจ ประกันเครื่องนานสูงสุด 2 ปี บริการซ่อมหน้าจอแตกนาน 1 ปี พร้อมทั้ง Jaymart Assistant 5.  บริการให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งาน  *เฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต*
  5. แก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริม ลดสูงสุด 60%
  6. รับสิทธิ์ลุ้น ทองคำรวมมูลค่ากว่า 160,000.- เมื่อซื้อสินค้าที่ JAYDEE จับรางวัลทุกเดือน ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ถึงวันที่ 30 เมษายน 65
  7. ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 36 เดือน ใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดสูงสุด 21%
  8. สมัครสมาชิก JPoint สะสมคะเเนนเพื่อแลกส่วนลดเเละสิทธิประโยชน์มากมาย ช้อปทุก 40 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และใช้ทุก 1,000 คะเเนน เเลกรับส่วนลด 100 บาท ได้ไม่จำกัด

Back to top button