JDF โรดโชว์ออนไลน์ 14 มี.ค. สร้างความเชื่อมั่นนลท. ก่อนเข้าเทรด Q2

JDF เตรียมโรดโชว์ออนไลน์ 14 มี.ค. ฉายภาพธุรกิจสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน ก่อนเสนอขาย IPO รวม 150 ล้านบาท เตรียมเข้าเทรดไตรมาส 2/65


นายธีรบุล หอสัจจกุล ประธานกรรมการบริหาร และนางสาวรัตนา เอี้ยประเสริฐศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ JDF พร้อมด้วยนายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานนะที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมโรดโชว์ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10.30 – 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมผ่าน Facebook : https://www.facebook.com/irplus

ทั้งนี้เป็นการสร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุน ก่อนเสนอขายหุ้นไอพีโอ 150 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 2/2565 ชูจุดเด่น JDF ในฐานะแนวหน้าของผู้พัฒนาเครื่องปรุงรสให้แก่ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำและกำลังเข้าสู่การเติบโตครั้งใหญ่

อนึ่ง JDF ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูป ซึ่งผลิตและจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งสินค้าภายใต้ตราสินค้าของบริษัท ผงเขย่าปรุงรสและไส้เบเกอรี่ ตรา ‘โอเค’ ผลิตภัณฑ์เครื่องแกงปรุงรสและอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ตรา ‘กินดี’ หรือ ‘Kindee’  มะพร้าวอบกรอบ ตรา ‘Crispconut’ และซุปกึ่งสำเร็จรูปไม่ใส่ผงชูรสทุกชนิด ตรา ‘GOOD EATS’ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอาหารกว่า 30 ปี

Back to top button