บิ๊กซี ร่วม “สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น” จัดงาน “Japan, I Miss You”

บิ๊กซี ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น  จัดงาน Japan, I Miss You รวบรวมสินค้าไฮไลท์ที่สุดความเป็นญี่ปุ่นให้คนไทยมากกว่า 300 รายการ เอาใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ งานจัดถึง 30 มี.ค. 65


นายทาซากะ ทาคุโระ อัครราชทูตฝ่ายเศรษฐกิจ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “Japan, I Miss You” เทศกาลสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพระราม4 เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมี นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC พร้อมคณะผู้บริหารและคู่ค้า ให้การต้อนรับ

โดยบิ๊กซีได้ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย รวบรวมสินค้าไฮไลท์ที่สุดแห่งความเป็นญี่ปุ่นแบบจัดเต็มมาให้คนไทย มากกว่า 300 รายการ เอาใจลูกค้าบิ๊กซีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และจัดแสดงสินค้า 12 บูธ แสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

อาทิ NISSIN (นิชชิน บะหมี่), KEWPIE (คิวพี มายองเนส), HOUSE (เฮ้าส์ แกงกะหรี่), KIKKOMAN (คิคโคแมน ซอสและนมถั่วเหลือง), ITOEN (อิโตเอ็น ชาชงพร้อมดื่ม), NESGOLD JAPAN (เนสกาแฟ ญี่ปุ่น), MAXIM (แม็กซิม กาแฟ), MEIJI (เมจิ), GLICO (กูลิโกะ), MEITO (เมโตะ ช็อกโกแลต), ARS (สเปรย์ทำความสะอาดแอร์ ยากำจัดยุงและแมลง) และ SHARP (ชาร์ป เครื่องใช้ไฟฟ้า) เป็นต้น

ทั้งนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสินค้าไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ล สตอเบอรี่ และมันหวานส่งตรงจากตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น, ปลาดิบและซูชิเกรดพรีเมี่ยม เป็นต้น โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 – 30 มี.ค. 2565 ที่บิ๊กซี ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาพระราม4, สะพานควาย,ลาดพร้าว2, เมกะบางนาและรัชดาภิเษก และ บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ร่วมรายการ

Back to top button