SCB คว้า 2 รางวัล “ธนาคารยอดเยี่ยม” เวที The Global Economics Awards

SCB ปลื้ม คว้า 2 รางวัลสุดยอด จากเวที “The Global Economics Awards” การันตีการเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล


นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB พร้อมด้วย นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และ นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ร่วมฉลองความสำเร็จแห่งความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้า คว้า 2 สุดยอดรางวัลแห่งความภูมิใจ ได้แก่ รางวัลธนาคารเพื่อเอสเอ็มอียอดเยี่ยม (Best SME Bank) และรางวัลธนาคารเพื่อลูกค้าบุคคลยอดเยี่ยม (Best Retail Bank) จากการประกาศรางวัล The Global Economics Awards 2022

สำหรับงานนี้จัดขึ้นโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักร โดยรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจดำเนินธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุ่งให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปพร้อมกันได้อย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังแสดงถึงศักยภาพและขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจของธนาคาร ทั้งการนำเทคโนโลยี นวัตกรรมการเงินอันทันสมัย ผสานเข้ากับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย

โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้ธนาคารไทยพาณิชย์เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนโอกาสแก่ลูกค้าให้เติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนได้ในอนาคต

Back to top button