CPF ดึง “มิว ศุภศิษฎ์” จัดแคมเปญ “CP Bologna MEWTaVerse” ครั้งแรกบนโลกเสมือนจริง

CPF ดึง “มิว ศุภศิษฎ์” จัดแคมเปญ “CP Bologna MEWTaVerse” ครั้งแรกบนเมตาเวิร์สสุดยิ่งใหญ่ จนกลายเป็นปรากฎการณ์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF จัดกิจกรรม “CP Bologna MEWTaVerse” ปาร์ตี้สุดปังบนโลกเสมือนจริง เพื่อเอาใจสายดื่มที่ยกให้ CP โบโลน่าพริกเป็นอาหารครองใจ “ยิ่งดื่ม ยิ่งกิน ยิ่งเพลิน” และขยายตลาดสินค้าให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยการจำลองงานปาร์ตี้รูปแบบ Metaverse (เมตาเวิร์ส) ซึ่งเป็นครั้งแรกบนโลกเสมือนจริง นำโดย “มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียง ที่จะเปิด Space ให้ทุกคนร่วมเพลิดเพลินในบรรยากาศแสนฟิน

โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 3,000 คน มากที่สุดในโลกตั้งแต่มีการจัดงานในรูปแบบนี้ รวมถึง After Party จากศิลปินชื่อดัง “นน-ธนนท์ จำเริญ” ร่วมกิจกรรมสนุกและสร้างความสุขอีกมากมาย กลายเป็นปรากฏการณ์ติดเทรนด์ Twitter (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ของไทย และอันดับที่ 3 ของโลก พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจหรืออยู่ในวงการ Digital เข้ามาเยี่ยมชมและเรียนรู้เทรนด์ Metaverse กับกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานโลก Metaverse แฟนคลับได้รับความสนุกแบบจัดเต็ม ทุกคนสามารถสร้าง Avatar ของตัวเอง ผ่านคาแรกเตอร์แบบ 8 Bit ซึ่ง CPF เนรมิตให้ “CP Bologna MewTaverse” เป็นโลกที่รวมสถานที่ชื่นชอบของวัยรุ่น เพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่แก่สายดื่มให้โดนใจ และสนุกไปด้วยกัน ทั้งเวที Stadium Bolobar แหล่ง Hang out

โดยหนุ่มมิว-ศุภศิษฎ์ ส่งความสนุกแก่ทุกคนภายในงาน ทั้งร่วมเล่นเกมส์ ร้องเพลง และพร้อมมอบของที่ระลึก Box set แบบพรีเมียม สร้างความประทับใจให้ชาว Mewlions (มิวเลี่ยน) รวมถึงผู้โชคดีเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังได้ลุ้นรับคูปองส่วนลดมูลค่า 7 บาท สำหรับซื้อสินค้า “CP โบโลน่าพริก” ในช่องทางเซเว่น อีเลฟเว่นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น หลังจากเต็มอิ่มกับบรรยากาศในสถานที่ต่างๆ ยังมีกิจกรรม After Party ที่จัดขึ้นริมชายหาดในโลก Metaverse ครั้งแรก โดยได้ศิลปินชื่อดังอย่าง “นน-ธนนท์” มาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความสุขแก่สายดื่มอีกด้วย

ด้าน นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง CPF กล่าวว่า การจัดงาน “CP Bologna MewTaverse” ในแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงครั้งนี้ถือว่า บริษัทก้าวผ่านข้อจำกัดของคำว่า Offline และ Online ให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่ม และรับประทาน CP โบโลน่าพริก ได้ร่วมประสบการณ์ความสนุกพร้อมๆ กัน จุดเด่นคือ ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก เสมือนกับอยู่งานอีเวนท์จริงๆ นับเป็นมิติใหม่ของการจัดกิจกรรมบนโลกเสมือนจริงในยุค 4.0 คาดว่าอีก 4 ปีข้างหน้า Metaverse จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต

อย่างไรก็ตาม CPF จัดแคปเปญ “สายดื่ม ต้องมี CP โบโลน่าพริก” เพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยนำ “CP โบโลน่าพริก” ที่มีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน เป็นตัวเลือกอันดับ 1 มารับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ช่วยให้ปาร์ตี้สนุกสนานขึ้น และได้การตอบรับอย่างล้มหลาม วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ โลตัส แม็คโคร เป็นต้น

Back to top button