BBGI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Calcium-LT plus UC-II®” เจาะผู้บริโภคดูแลกระดูก-ไขข้อ

BBGI เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “Calcium-LT plus UC-II®” สูตรเฉพาะ ช่วยลดอาการอักเสบและปวดบวมข้อกระดูก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลกระดูกและไขข้ออย่างตรงจุด


นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ BBGI ผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานเชื้อเพลิงชีวภาพและผู้สร้างสรรค์ธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูงในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายมุ่งขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีมูลค่าสูงที่ดูแลและส่งเสริมสุขภาพ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องแก่ผู้บริโภค ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “Calcium-LT plus UC-II®” ผลิตภัณฑ์ดูแลไขข้อที่คิดค้นและพัฒนา โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วโลกเพื่อผู้บริโภค

โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Calcium-LT plus UC-II® สูตรเฉพาะ ได้รับการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถันโดยเลือกสารสำคัญ เพื่อส่งผลต่อประสิทธิภาพ อย่างสูงสุด อาทิเช่น Calcium L-Threonate นวัตกรรมแคลเซียมสกัดจากข้าวโพด มีแคลเซียมสูงถึง 1,000 มิลลิกรัม สามารถดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซียมคาร์บอเนตซึ่งจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาดถึง 9 เท่า อีกทั้งไม่เกิดผลข้างเคียงด้านสุขภาพ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ และยังลดความเสี่ยงการเกิดการตกตะกอน การเป็นนิ่วในอวัยวะต่างๆในร่างกายได้

สำหรับผลิตภัณฑ์ยังประกอบด้วย สารสกัด UC-II® หรือ Collagen Type 2 นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา สารสกัดชนิดไม่ถูกแปรสภาพในปริมาณ 40 มิลลิกรัมต่อซอง ซึ่งสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างการได้ดีกว่าคอลลาเจนประเภทอื่นๆ เมื่อรับประทานเข้าไปอย่างต่อเนื่องจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกอ่อน และเสียงดังจากไขข้อในระหว่างการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มสาร Tumeric Extract สารสกัดจากขมิ้นชัน สกัดด้วยกระบวนการพิเศษจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยลดอาการอักเสบและปวดบวมจากข้อกระดูก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลกระดูกและไขข้ออย่างตรงจุด

“ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Calcium-LT plus UC-II® จะเข้ามาช่วยเสริมพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชีวภาพมูลค่าสูงของบีบีจีไอให้เติบโตยิ่งขึ้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนไทยและความต้องการของตลาดที่ทุกช่วงวัยที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพมากขึ้น ผลิตภัณฑ์การดูแลกระดูกและไขข้อเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยตลาดมีมูลค่ามากกว่า 6,000 ล้านบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยได้เริ่มเข้าสู่งสังคมผู้สูงวัยแล้ว และในอีก 10 ปีข้างหน้าหรือภายปี 2575 สังคมไทยจะก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ” นายกิตติพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Calcium-LT plus UC-II® จำหน่ายในราคา 1,800 บาท ขนาดบรรจุ 30 ซอง ต่อ 1 กล่อง สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง Facebook: @BNaturePlus และ Line@Official: @BNaturePlus และช่องทาง Market Place เช่น Lazada Mall: BBGI Flagship Store, Shopee Mall: BBGI Official Store และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพทั่วประเทศ

Back to top button