JMART ดัน KBJ ลุยสินเชื่อเต็มสูบ ปักธง 5 ปีขึ้น TOP5 กลุ่ม Non-Bank

“กลุ่มเจมาร์ท” ยกทัพเติม Know how เทคโนโลยีการเงินระดับโลกจาก KB Kookmin Card เพิ่มศักยภาพบริหารงาน และขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจการเงินของ KB J Capital เชื่อเป็นพลังในธุรกิจการเงินให้เติบโตติดสปีด


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า หลังจากมีการเปิดตัว บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด หรือ KBJ บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่ม JMART กับ KB Kookmin Card Co., Ltd บริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิตการ์ด และสินเชื่อส่วนบุคคลรายใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่เริ่มผสานพลัง Synergy ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีการเปิดตัวสินเชื่อ Kashjoy ชิมลางตลาดในประเทศไทย ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล รถยนต์ และโทรศัพท์มือถือ

รวมทั้งบัตรกดเงินสด ด้วยเป้าหมายเป็นผู้นำ 1 ใน 5 กลุ่ม Non-Bank ภายใน 5 ปี เนื่องจากโอกาสในประเทศไทยถือเป็นตลาด Non bank ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีอัตราการเติบโตในอนาคต จึงเป็นโอกาสของกลุ่มเจมาร์ทที่เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการเงินจากเกาหลีใต้

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มพลัง Power of synergy ทีมผู้บริหารกลุ่มบริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART, บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT และ บริษัท เจเวนเจอร์ส จำกัด หรือ J ร่วมประชุมกับทางผู้บริหารของ KB Kookmin Card Co., Ltd เพื่อเตรียมออกผลิตภัณฑ์ด้านการเงินของ KBJ ในเร็วๆ นี้ และศึกษานวัตกรรมใหม่ๆ ด้านเทคโนโลยีการเงิน และการติดตามหนี้ที่จะมาสร้างรากฐานการเติบโตในอนาคต

Back to top button